Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Ngoại hạng Anh bị chế nhạo khi khoe siêu xe Lamborghini

Tiền đạo Steven Fletcher anh phải nhận những lời chê bai từ người hâm mộ khi khoe Lamborghini Aventador trên trang cá nhân.

Với thu nhập gần 4 triệu bảng mỗi năm, chân sút 27 tuổi người Scotland thể hiện sự chịu chơi khi chi 330.000 bảng để sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador. Sau đó, anh thích thú khoe xế hộp mới trên Twitter.

a
Fletcher tỏ ra phấn khích sau khi sở hữu chiếc Lamborghini Aventador. Ảnh: 101 Great Goals.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không dành những lời chia sẻ chúc mừng Steven Fletcher. Ngược lại, họ chế nhạo tiền đạo của Sunderland. Một CĐV cho biết: “Đó là những gì Sunderland trả cho Steven Fletcher với 7 bàn thắng trong 2 năm”. Vào tháng 8/2012, đội chủ sân Ánh sáng đã bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Steven Fletcher từ Wolves theo hợp đồng 4 năm.

CĐV Sunderland hiện lo lắng cho tương lai của đội bóng. Sau 29 vòng đấu, đội chủ sân Ánh sáng đứng thứ 17 và chỉ hơn một điểm so với nhóm xuống hạng.

Nhằm giúp CLB thoát hiểm thành công mùa này, Sunderland quyết định sa thải HLV Gus Poyet vào ngày 16/3. Sau đó, ban lãnh đạo bổ nhiệm Dick Advocaat dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa. Theo lý thuyết, Sunderland phải giành thêm 14 điểm mới có thể trụ hạng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm