Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adebayor khoe siêu xe Rolls-Royce gần 12 tỷ

Tiền đạo Adebayor khiến đồng đội phải ghen tỵ khi lái Rolls-Royce trị giá 360.000 bảng đến sân tập. Sau đó, anh khoe chiếc siêu xe mới trên Instagram.

Emmanuel Adebayor thể hiện sự chịu chơi khi chi ra khoản tiền lớn để tậu xe mới làm phương tiện đến sân tập. Trang Daily Mail đưa tin, chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe của cựu chân sút Arsenal trị giá gần 12 tỷ đồng. Đây là một trong những siêu xe có giá trị lớn trong giới cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

a
Adebayor lái siêu xe Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đến buổi tập mới đây ở Tottenham. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đẳng cấp chịu chơi bên ngoài sân cỏ của Adebayor khiến nhiều đồng đội phải nể phục thì anh lại đang thể hiện phong độ đáng thất vọng trên sân cỏ. Emmanuel Adebayor đã không được HLV Pochettino cho ra sân trong 1 tháng qua. Anh hiện đánh bóng trên băng ghế dự bị tại Tottenham cho Harry Kane và Soldado.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa vừa, Tottenham muốn đẩy Adebayor đến West Ham theo hợp đồng cho mượn nhằm giảm chi phí lương. Tuy nhiên, anh không chấp nhận ra đi và tiếp tục chịu cảnh dự bị trong màu áo đội chủ sân White Hart Lane.

Với phong độ tốt của Harry Kane, cầu thủ được mệnh danh là "Gareth Bale mới" của Tottenham, Adebayor khó có thể giành được xuất đá chính. Anh hiện phải cạnh tranh suất thứ hai trên hàng công với Roberto Soldado.

Đến nay, chân sút người Togo mới chỉ 12 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng sau khi giải Ngoại hạng Anh diễn ra 26 vòng đấu. Phong độ thất vọng khiến Adebayor nhiều khả năng phải rời Tottenham ở hè tới.

‘Bale mới’ giúp Tottenham thoát hiểm ngoạn mục

Harry Kane, cầu thủ được mệnh danh "Bale mới" của Tottenham, ghi bàn ở phút bù giờ thứ 6 trong trận đội nhà hòa 2-2 trước West Ham thuộc vòng 26 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm