Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao NBA và bạn gái bị hacker tung clip nhạy cảm

Những clip nhạy cảm quay cảnh ân ái giữa Murray và bạn gái Harper bị hacker đăng lên mạng xã hội bằng tài khoản của nạn nhân.

Cầu thủ của đội Denver Nuggets gặp sự cố không mong muốn khi tài khoản mạng xã hội của anh bị hacker xâm nhập. Video nhạy cảm quay lại cảnh ân ái giữa Murray và bạn gái Harper bị hacker đăng lên hôm 22/3.

Bên cạnh đó, 4 bức ảnh nhạy cảm khác cũng bị hacker phát tán. Murray đã xóa bỏ đoạn video và những bức ảnh, nhưng mọi thứ quá muộn. Đoạn video rò rỉ vẫn bị phát tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

NBA anh 1

Tay ném của đội Denver Nuggets đăng đàn xin lỗi cổ động viên của mình sau khi các đoạn clip nhạy cảm bị phát tán. Ảnh: tài khoản nhận vật.

Sau đó, Murray đăng đàn xin lỗi người hâm mộ và cho biết tài khoản đã bị hack. "Điều đầu tiên và quan trọng nhất là tôi muốn xin lỗi người hâm mộ. Tài khoản của tôi đã bị hack và đang xử lý sự cố. Xin cám ơn", Murray thông báo.

Bạn gái của Murray cầu xin trên mạng xã hội của mình: "Nếu bạn có video, xin vui lòng xóa nó đi". Dù vậy, Harper phải khóa các tài khoản mạng xã hội để tránh sự làm phiền từ cộng đồng mạng.

Tài khoản của Murray có khoảng 480.000 người theo dõi. Trong khi cô bạn gái Harper sở hữu hơn 13.000 lượt theo dõi trước khi khóa tài khoản. Nhiều người dùng bày tỏ sự cảm thông với cặp đôi đang yêu này.

Murray có trung bình 18,8 điểm, 4,8 kiến tạo, 3,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,2 cướp bóng sau 55 trận. Phong độ ấn tượng của hậu vệ 23 tuổi góp phần giúp Nuggets xếp vị trí thứ 3, sau Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers.

Tháng 11/2019, anh ký hợp đồng 5 năm với Nuggets có giá trị gần 180 triệu USD. Murray trở thành một trong những ngôi sao lớn của giải nhà nghề NBA trước khi giải tạm hoãn vô thời hạn vì dịch.

NBA nỗ lực đưa giải đấu trở lại vào giữa năm 2020

Thi đấu không có khán giả hoặc kéo dài play-offs đến tháng 8 là 2 trong số những phương án mà ban tổ chức NBA tính tới nhằm đưa giải đấu sớm trở lại phục vụ người hâm mộ bóng rổ.

Jeremy Lin và nhiều ngôi sao trở lại với bóng rổ Trung Quốc

PG người Mỹ là một trong số những ngôi sao bóng rổ hàng đầu Chinese Basketball Association (CBA) quyết định quay lại Trung Quốc để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Hành động coi thường dịch bệnh của cầu thủ nhiễm virus corona Trong buổi họp báo tại giải bóng rổ NBA hôm 10/3, Rudy Gobert thực hiện hành động chạm tay vào tất cả thiết bị ghi âm để chứng minh anh không sợ dịch Covid-19.

Đăng Khoa

Bạn có thể quan tâm