Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam 'Thần điêu đại hiệp' bán hàng lề đường sau scandal ngoại tình

Trần Tường từng được mệnh danh là "Lee Jun Ki của Trung Quốc", nhưng danh tiếng của anh mất hết sau khi bị bạn gái cũ Mao Hiểu Đồng tố ngoại tình.

Ngày 8/4, Sina đưa tin nam diễn viên Trần Tường bị bắt gặp bày quán bán đậu phụ, thịt xiên nướng tại chợ đêm. Khi có nhiều người hâm mộ tới ủng hộ, Trần Tường còn thể hiện ca khúc Pháo hoa, nhạc phim Thiếu nữ toàn phong, từng làm nên tên tuổi của anh.

Sina cho biết ngoài bày quán ăn vặt, Trần Tường còn livestream bán hàng, sống nhờ sự ủng hộ của một số người hâm mộ trung thành. Tuy nhiên, khi những hình ảnh mới của Trần Tường được chia sẻ, trên mạng xã hội vẫn có nhiều khán giả chỉ trích nam diễn viên. Họ không tha thứ cho ngôi sao Thần điêu đại hiệp, vì anh đã phản bội bạn gái Mao Hiểu Đồng. Thậm chí, những bình luận chỉ trích Trần Tường nhận được tới hơn 4.000 lượt đồng tình.

Hiện tại, Trần Tường gần như rời khỏi giới giải trí, do hình ảnh sụp đổ, anh không được nhà sản xuất mời đóng phim hay tham gia các show giải trí.

Trần Tường từng nổi tiếng với vai Lục Triển Nguyên trong Thần điêu đại hiệp năm 2014. Thời điểm đó, anh được xếp vào nhóm tài tử có tương lai trong showbiz Trung Quốc, thậm chí được so sánh với nam diễn viên Dương Dương.

Nhưng sự nghiệp của anh sớm lao dốc khi vướng bê bối ngoại tình. Nam diễn viên từng lộ video lén lút qua lại với bạn diễn Giang Khải Đồng trong thời gian hẹn hò Mao Hiểu Đồng. Sau khi bị vạch trần chuyện ngoại tình và có thái độ không thành khẩn nhận lỗi, danh tiếng Trần Tường chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lần gần nhất xuất hiện trên truyền hình vào năm 2020, Trần Tường tiếp tục nhắc lại chuyện tình yêu với Mao Hiểu Đồng. Tài tử cho biết công chúng đã hiểu lầm về vụ việc và nhân phẩm của anh. Nam nghệ sĩ khẳng định chung thủy với người đẹp 30 chưa phải là hết.

Sau đó, Mao Hiểu Đồng tung file ghi âm tố Trần Tường nói dối. Anh trở thành cái tên nằm trong danh sách nghệ sĩ bị ghét nhất showbiz Trung Quốc.

Tran Tuong anh 3

Trần Tường từng có tương lai rộng mở, phát triển tốt ở cả hai lĩnh vực ca hát, đóng phim.

Trần Tường sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm diễn viên tại Trung Quốc. Năm 2010, sau khi lọt vào top 5 người xuất sắc ở cuộc thi tìm kiếm tài năng Super Boy, anh chính thức bước chân vào giới giải trí. Trần Tường từng được ví là "Lee Jun Ki bản Trung".

Trong giới âm nhạc, Trần Tường được mệnh danh là tài tử âm nhạc thế hệ mới của Trung Quốc. Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng phim với các tác phẩm như Chế tạo mỹ nhân, Bộ bộ kinh tình, Thiếu nữ toàn phong, Tầm tần ký, Trẻ như chúng ta...

Sách hay về sao Trung Quốc:

Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già là tự truyện được Thành Long xuất bản vào năm 2015, nhân dịp sinh nhật 61 tuổi. Cuốn sách do bạn thân của sao võ thuật là nhà văn Chu Mặc chấp bút. Nội dung miêu tả lại quãng thời gian thăng trầm và những bóng hồng từng đi qua đời của ông hoàng điện ảnh châu Á.

Độ giàu có của 'vua hài' Thẩm Đằng

Thẩm Đằng là diễn viên điện ảnh ăn khách bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc. Nam nghệ sĩ kín tiếng trong đời tư, không phô trương tài sản.

Phim Trung Quốc bị chỉ trích vì thoại 'uống trà sữa có sữa cho con'

Bộ phim "Đường về" do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính nhận chỉ trích vì tình tiết và lời thoại không phù hợp với thực tế khi miêu tả về sản phụ.

Sự trở lại thất bại của 'Hoàng tử ếch' Minh Đạo

Danh tiếng của Minh Đạo tụt dốc sau khi vướng bê bối kinh doanh đa cấp. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên bị chê về nội dung, diễn xuất.

Đàm Tùng Vận phản hồi thông tin bí mật kết hôn với đại gia

Diễn viên Đàm Tùng Vận bị đồn đã kết hôn với đại gia trong ngành sản xuất phim ảnh, nhờ đó sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm