Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Disney bị đòi bồi thường 1,5 triệu USD vì quấy rối tình dục

Nam diễn viên Kyle Massey của nhà Disney bị cô bé 13 tuổi kiện quấy rối tình dục và yêu cầu được bồi thường số tiền 1,5 triệu USD.

Hôm 16/3, tờ People đưa tin nam diễn viên Kyle Massey nổi tiếng với vai Cory Baxter trong That So Raven đã bị kiện tội dâm ô trẻ em. Đơn kiện do mẹ của cô bé Jane Doe 13 tuổi - bà Anne Doe - nộp lên tòa án từ thứ 6 tuần trước.

Trong đơn, Anne Doe nói con gái bà quen Massey từ năm 4 tuổi tại thành phố Universal (California, Mỹ). Vì yêu thích các hoạt động giải trí nên Jane Doe đã được mẹ cho liên lạc với nam diễn viên trong nhiều năm. Massey cũng được báo cáo đã ngỏ lời muốn giúp đỡ gia đình họ Doe.

sao Disney bi kien quay roi tinh duc anh 1
Chân dung nam diễn viên Kyle Massey.

Năm 2018, sao Disney gửi thư cho Jane Doe để mời thử giọng trong bộ phim sitcom Cory in the House của nam diễn viên. Vụ việc sẽ chẳng đáng nói nếu Massey không dụ dỗ cô bé này về nhà sống cùng, kèm theo đó là những lời khen Jane Doe xinh đẹp, ngọt ngào.

Trong quá trình họ liên lạc với nhau, diễn viên That So Raven bị cáo buộc đã gửi loạt tin nhắn, video, hình ảnh với nội dung khiêu dâm, trong đó có video khoe dương vật, khiến cho Jane Doe cảm thấy sốc và tổn thương. 

Với vụ kiện này, nguyên đơn đòi Kyle Massey bồi thường ít nhất 1,5 triệu USD để bù đắp những tổn thất về tinh thần mà Jane Doe đã phải trải qua. 

Tờ People đã liên lạc với đại diện của Massey để nghe câu trả lời. Tuy nhiên phía nam diễn viên cho biết không thể lên tiếng ngay lúc này. 

sao Disney bi kien quay roi tinh duc anh 2
Kyle Massey (ngoài cùng bên phải) nổi tiếng với vai Cory Baxter trong That So Raven.

Kyle Massey sinh năm 1991. Anh là diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Massey được nhiều người biết đến khi đóng phim sitcom That So RavenCory In The House của hãng Disney Channel. Bên cạnh đó, Kyle Massey cũng phát hành một số bài hát cho hãng thu âm Walt Disney và Hollywood.

Kyle Massey từng giành á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, phát sóng trên kênh ABC. Phần thi trong đêm chung kết của Massey là một bài nhảy tự do trên nền ca khúc Tootsie Roll của nhóm 69 Boys.

Disney triệu hồi James Gunn làm đạo diễn ‘Vệ binh dải ngân hà 3’

Khoảng 8 tháng sau khi bị sa thải, James Gunn có cơ hội trở lại để thực hiện “Guardians of the Galaxy Vol. 3” cho Marvel Studios và Disney.




Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm