Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Mỹ nhân tâm kế' phát tướng vì mang bầu

Người đẹp Tôn Phi Phi như trở thành người khác vì tăng 6kg trong thời kỳ đầu thai kỳ.

Theo Nam Đô, mới đây, nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế Tôn Phi Phi chia sẻ thông tin đã mang thai. Cô thừa nhận việc bầu bí khiến mình tăng cân nhanh và gương mặt biến đổi quá nhiều.

Tôn Phi Phi khác lạ bên ông xã.
Tôn Phi Phi khác lạ bên ông xã.

"Tôi còn không thể nhận ra chính mình", Tôn Phi Phi tâm sự. Nhiều ý kiến độc giả cho rằng, từng trải qua nhiều lần thẩm mỹ nên vẻ ngoài của người đẹp thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây. Việc tăng cân trong thai kỳ chỉ như "giọt nước tràn ly".

"Cô ấy như trở thành người khác", "Tôi vẫn nhớ dáng vẻ năm nào của Tôn Phi Phi" - độc giả bình luận trên Nam Đô.

Tôn Phi Phi tăng khoảng 6kg sau khi mang thai.
Tôn Phi Phi tăng khoảng 6kg sau khi mang thai.

Tờ Sina cũng cho biết, chồng hiện tại của Tôn Phi Phi có tên tiếng Anh là Jackshi ngoài tứ tuần, là người Mỹ gốc Hoa. Anh là giám đốc chi nhánh trong tập đoàn Lenovo. Hai người hẹn hò khoảng một năm trước khi kết hôn vào năm 2014.

Trước đây, Tôn Phi Phi từng có một đời chồng, vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp nên cô giấu kín. Nhiều người tiết lộ, chồng trước của nữ diễn viên cũng là đại gia có thế lực.

Cách đây 10 năm, Tôn Phi Phi tham gia bộ phim hợp tác sản xuất cùng Hàn Quốc có tên Bắc Kinh. Vai diễn này mang lại danh tiếng cho nữ diễn viên xinh đẹp.

Tôn Phi Phi trong Mỹ nhân tâm kế.
Tôn Phi Phi trong Mỹ nhân tâm kế.

Diễn viên sinh năm 1981 còn được khán giả biết đến qua các bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Lý Vệ làm quan II, Gọi một tiếng mẹ… Tuy nhiên, với những lùm xùm nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, sự nổi tiếng của Tôn Phi Phi cũng giảm đi đáng kể sau đó.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm