Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU thi nhau đụng hàng xế hộp

Từ cựu HLV trưởng Sir Alex cho tới những cái tên Tom Cleverley hay Chicharito đều lái những chiếc Chevrolet mới cứng tới sân tập mỗi ngày. 

Sao MU thi nhau đụng hàng xế hộp

Từ cựu HLV trưởng Sir Alex cho tới những cái tên Tom Cleverley hay Chicharito đều lái những chiếc Chevrolet mới cứng tới sân tập mỗi ngày. 

Không phải các cầu thủ MU rủ nhau mua siêu xe song sinh mà đây là một phần trong bản hợp đồng của CLB với hãng xe hơi danh tiếng Chevrolet. Theo thông tin trên tờ Daily Mail, MU đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu lên tới 357 triệu bảng với Chevrolet, công ty con của hãng sản xuất xe hơi General Motors.

Theo đó, Chevrolet sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của đội bóng và được in tên trên áo đấu của MU kể từ mùa giải 2014-2015. Mỗi cầu thủ MU sẽ được tặng một chiếc xe mới cứng của hãng, ngay cả các tân binh mới đầu quân về Quỷ đỏ mùa này cũng ngay lập tức nhận "quà".

Điều kiện duy nhất mà các cầu thủ MU phải thực hiện chính là lái những chiếc xe này tới sân tập mỗi ngày để quảng bá hình ảnh cho hãng.

Đây là bản hợp đồng tài trợ áo đấu thứ 5 của đội chủ sân Old Trafford và cũng là bản hợp đồng dài nhất trong lịch sử CLB (5 năm). Trước đó, MU đã từng ký hợp đồng tài trợ áo đấu Sharp, Vodafone, AIG và Aon.

Hình ảnh dàn sao MU thi nhau "đụng hàng" xế hộp.

 Thời còn dẫn dắt các cầu thủ MU, hàng ngày, Sir Alex vẫn vi vu trên siêu xe của nhà tài trợ. Chiếc Chevrolet Volt của Sir Alex là một mẫu xe hiện đại với kiểu dáng hatchback và không gian nội thất 4 chỗ có giá bán lên đến 42.000 USD.

 Chicharito tới sân tập bằng chiếc Chevrolet đen của mình.

 Tom Cleverley lại chọn cho mình chiếc Chevrolet màu đỏ mận.

 Evra thích những mẫu xe hầm hố của nhà tài trợ.

Jonny Evans ...

 ... và Valencia đều ưa chuộng những chiếc xe có tông màu đen-trắng.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm