Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn trận gặp Hà Lan

Trước Hà Lan ở vòng loại World Cup 2018, trung vệ Victor Lindelof chơi rất lóng ngóng. Anh để bóng chạm tay trong khu vực 16,5 m, theo đó khiến Thụy Điển bị thổi penalty.

Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn trước Hà Lan Trung vệ Victor Lindelof người Thụy Điển có pha để bóng chạm tay rất ngớ ngẩn trong trận thua 0-2 trước Hà Lan.

Victor Lindelof pham sai lam anh 1
Dù đang dự bị khi chưa có phút thi đấu chính thức nào tại Premier League trong màu áo MU, Victor Lindelof vẫn nằm trong nhóm trụ cột của tuyển Thụy Điển. Gặp Hà Lan (11/10), anh được ra sân từ đầu.
Victor Lindelof pham sai lam anh 2
Nhưng đây không phải màn trình diễn chói sáng của Lindelof. Trung vệ mang biệt danh "Người băng" để bóng chạm tay rất ngớ ngẩn trong vòng cấm địa trong tình huống phá bóng, khiến đội nhà chịu quả 11 m. Trên chấm penalty, ngôi sao Arjen Robben dễ dàng mở tỷ số trận đấu.
Victor Lindelof pham sai lam anh 3
Nhưng sau đó, Victor Lindelof sửa sai. Anh thi đấu tập trung, chơi kỷ luật và khóa chặt những tiền đạo của Hà Lan. Thụy Điển chỉ để thua thêm 1 bàn trong thời gian còn lại. Sau 90 phút, họ thất bại 0-2 trước Hà Lan, tỷ số đủ giúp Thụy Điển kết thúc bảng đấu với vị trí thứ hai và giành quyền đá trận play-off ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Victor Lindelof pham sai lam anh 4
Tuy nhiên, những gì Victor Lindelof thể hiện thật sự không làm người hâm mộ hài lòng. Các trang báo Anh như The Sun, Mirror, Daiy Mail... liên tục giễu cợt pha để bóng chạm tay của "Người băng". Họ cho rằng Lindelof sẽ khó tìm được cơ hội ra sân tại Premier League khi thi đấu như vậy.
Victor Lindelof pham sai lam anh 5
Victor Lindelof năm nay 23 tuổi, được MU chiêu mộ từ Benfica vào hè 2017 với giá 45 triệu euro. Nhưng từ đầu mùa, trung vệ người Thụy Điển chưa ra sân trận nào tại Premier League. Song, Lindelof đã có 2 trận thi đấu chính thức ở UEFA Champions League.
Victor Lindelof pham sai lam anh 6
Đây được xem là khởi đầu rất chậm chạp của trung vệ người Thụy Điển. 

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm