Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU lên đường sang Barcelona với vết sẹo trên trán

Thầy trò HLV Solskjaer hy vọng làm nên bất ngờ ở trận lượt về trước chủ nhà Barca dù để thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.

MU hanh quan den Barcelona anh 1

Chiều tối ngày 15/4 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên đường sang Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League với chủ nhà Barcelona. Tất bật với lịch bay nhưng HLV Solskjaer vẫn nán lại để chụp hình lưu niệm cùng một fan nữ.

MU hanh quan den Barcelona anh 2

Phil Jones hành quân đến Nou Camp với vết sẹo khá dài phía trên mắt. Trung vệ người Anh bị một vết rách sau pha va chạm trên không với tiền vệ Declan Rice ở trận thắng West Ham cuối tuần qua.

MU hanh quan den Barcelona anh 3

Juan Mata đá chính trong cuộc tiếp đón West Ham tại Premier League nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ngay sau khi anh rời sân nhường chỗ cho Rashford, mặt trận tấn công của MU được cải thiện đáng kể và thành quả là pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 trên chấm 11 m của Paul Pogba.

MU hanh quan den Barcelona anh 4

Diogo Dalot được HLV Solskjaer thử nghiệm ở vị trí của một cầu thủ chạy cánh trong trận đấu với Barcelona. Điều này giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha phát huy điểm mạnh là những quả tạt có độ chính xác cao bằng chân phải.

MU hanh quan den Barcelona anh 5
Man Utd đang sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với khát khao cống hiến. 
MU hanh quan den Barcelona anh 6
Scott McTominay nhận vô số lời khen sàu màn trình diễn ấn tượng ở trận lượt đi. Tiền vệ trẻ người Scotland vừa được cho nghỉ ngơi ở trận gặp West Ham và sẽ đối đầu Barcelona với thể trạng tốt nhất. Ở trận lượt về, MU sẽ không có sự phục vụ của Ander Herrera nhưng lại chào đón Matic trở lại.
MU hanh quan den Barcelona anh 7

Marcos Rojo mới chỉ trở lại sau chấn thương. Anh ra sân trong trận gặp West Ham nhưng điều kiện thể lực không cho phép anh chơi trọn 90 phút.

MU hanh quan den Barcelona anh 8

Victor Lindelof cũng được HLV Solskjaer cho nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất cho trận đấu quan trọng với Barcelona.

MU hanh quan den Barcelona anh 9
Phát biểu trước chuyến bay, HLV Solskjaer cho biết: "Các cầu thủ đã có chút thời gian để nghỉ ngơi. Tôi cũng đã có một kế hoạch đàng hoàng và hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả. Trận thắng trước PSG ở vòng 16 đội giúp chúng tôi tự tin hơn. Đó có lẽ là trải nghiệm tốt nhất các cầu thủ có được trong nhiều năm và họ đang mơ về điều kỳ diệu tiếp theo trước Barcelona".
MU hanh quan den Barcelona anh 10
Đội hình dự kiến của chủ nhà Barcelona và đội khách Man Utd ở trận tứ kết lượt về cúp châu Âu diễn ra lúc 2h rạng sáng 17/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Highlights Champions League: MU 0-1 Barca Luke Shaw phản lưới nhà giúp Barcelona nắm lợi thế với chiến thắng tối thiểu trước Man Utd trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 11/4.

HLV Solskjaer: 'Tôi đã có kế hoạch ngược dòng trước Barca'

Vị thuyền trưởng của Man Utd tin tưởng các học trò sẽ tái hiện kỳ tích trước PSG ở trận lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần này.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Facebook Man Utd

Bạn có thể quan tâm