Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU đối diện án phạt sau cú đánh nguội vào bụng đối thủ

Hậu vệ Ashley Young có thể phải nhận án treo giò nếu FA truy cứu tình huống anh cố tình giật cùi chỏ vào vùng bụng Dusan Tadic ở trận hòa Southampton.

Sao MU doi dien an phat anh 1
Với khả năng lên công, về thủ ấn tượng, Ashley Young được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận Manchester United 0-0 Southampton. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi có thể phải nhận án phạt đích đáng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bởi pha đánh nguội tiền vệ Dusan Tadic ở phút 51.
Sao MU doi dien an phat anh 2
Trong nỗ lực phòng ngự chống phạt góc, Young có tình huống giật cùi chỏ vào vùng bụng cầu thủ đội khách.
Sao MU doi dien an phat anh 3
Ở góc nhìn khá thuận lợi nhưng trọng tài Craig Pawson không quan sát thấy.
Sao MU doi dien an phat anh 4
Dẫu vậy, camera đặt sau khung thành của thủ môn De Gea đã quay lại được vụ việc. Trước đó ở vòng 18, hậu vệ James Tarkowski (Burnley) cũng có hành vi tương tự với Glenn Murray (Brighton) và phải nhận án treo giò 3 trận sau khi FA "mổ băng" xem lại tình huống.
Sao MU doi dien an phat anh 5
Cuộc tiếp đón Southampton cũng chứng kiến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lần đầu được đá chính trong màu áo Quỷ đỏ kể từ 5/11.
Sao MU doi dien an phat anh 6
Tuy nhiên, ngôi sao người Armenia không để lại nhiều ấn tượng (tung ra 1 cú sút, thắng 4 trong 8 pha tranh chấp tay đôi và để mất bóng 18 lần) và bị thay ra ở phút 65.
Sao MU doi dien an phat anh 7
Ở phần sân đối diện, thủ thành Alex McCarthy của Southampton thậm chí mới chỉ có trận đấu đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát kể từ khi cập bến St Mary ở mùa hè 2016. Nhưng thủ thành 28 tuổi đã có màn trình diễn không tồi với 3 tình huống cứu thua.
Sao MU doi dien an phat anh 8
"Lỗi đánh máy" ở đội hình ra sân của Manchester United khi có sự hiện diện của Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao người Thụy Điển thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
Sao MU doi dien an phat anh 9
Thống kê trận đấu. Trận hòa 0-0 ngay tại Old Trafford khiến Quỷ đỏ đánh mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay Chelsea khi có ít hơn 1 điểm.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm