Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao mới, sao cũ giúp B.Bình Dương ra quân tưng bừng tại BTV

Các bàn thắng của Anh Đức và tân binh Nguyễn Trọng Hoàng, Abass đã giúp B.Bình Dương có trận ra mắt hoàn hảo tại BTV Cup 2013.

B.Bình Dương- Sportiskola: 4-0

Chủ nhà B.Bình Dương là đội bóng được quan tâm tại BTV Cup 2013 sau khi bỏ ra rất nhiều tiền để thay máu gần như toàn bộ đội hình. Trong trận đấu đầu tiên với Sportiskola- đội bóng đến từ giải hạng II của Hungary, B.BD đã tung ra sân những tân binh như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Luật, Tấn Trường, Tiến Thành…

B.Bình Dương có trận đấu rất thành công.

B.BD bắt nhịp trận đấu khá chậm khi các tân binh chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, đội khách với trình độ hạn chế không gây được quá nhiều khó khăn cho B.BD. Bắt đầu từ giữa hiệp 1, B.BD bắt đầu kiểm soát được thế trận. Sự cơ động của Trọng Hoàng, Tiến Thành ở hai cánh giúp B.BD tạo ra không ít cơ hội.

Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút đội chủ nhà không thật tốt. Phút 37, Anh Đức cướp được bóng từ đường chuyền lên bất cẩn của thủ môn Sportiskola, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc. Đến cơ hội thứ 2 sau đó 2 phút, Anh Đức mới ghi được bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, B.BD đã ào lên tấn công và có được bàn thắng thứ 2 ở ngay phút 47. Nhận đường chuyền của Jose Nsi, Anh Đức khéo léo hãm bóng bằng ngực rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Phút 70, đội khách thi đấu thiếu người. Ngay lập tức, B.BD tận dụng để ghi bàn thứ 3 do công của Trọng Hoàng.

Trong những phút còn lại dù vẫn là đội chơi áp đảo nhưng chỉ ghi thêm 1 bàn thắng do công của Abass.Với chiến thắng 4-0, B.BD có được khởi đầu mỹ mãn, đem đến nhiều tín hiệu vui cho NHM đất Thủ.

Ở trận đấu diễn ra trước đó các cầu thủ sinh viên Hàn Quốc đã có chiến thắng 3-1 trước Đồng Tâm Long An. Ngay trong hiệp 1 các cầu thủ đến từ Hàn Quốc đã có 3 bàn thắng dẫn trước tương đối dễ dàng xuất phát từ những lỗi phòng ngự của ĐTLA.

ĐTLA thua vỡ mặt ở trận ra quân.

Phải đến hiệp 2 khi tung tiền vệ cánh Thanh Hải vào sân lối chơi của ĐTLA mới khởi sắc. Tuy nhiên, ĐTLA chỉ ghi được có một bàn thắng do công của Same Audu. Nhìn chung, những nội binh của ĐTLA kể cả những ngôi sao mới được đưa về như Tài Em, Quang Thanh đều chơi khá ổn nhưng ngoại binh chơi chưa đạt yêu cầu.

Ngày mai 26/10, BTV Cup sẽ diễn ra 2 trận đấu. Lúc 15h30 Đồng Nai gặp Bangu Aletico Clube (Brazil). Sau đó, 18h U23 Việt Nam gặp Semen Padang.

Đội hình thi đấu:

B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Mai Tiến Thành, Trọng Hoàng, Anh Đức (Abass, 53’), Văn Thành, Quang Vinh (Tăng Tuấn, 64’), Đình Luật, Jose Nsi (Minh Trung, 80’), Văn Bình, Minh Đức.

Sportiskola: Balazs, Daniel, Janos, Zsolt, Laszlo, David, Nabil, Balazs, Patrik.

Bàn thắng: Anh Đức (39’, 47’), Trọng Hoàng (71’), Abass (90').

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm