Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Marvel bảnh bao dự khán trận chung kết Wimbledon

Trận chung kết Wimbledon nhận được sự chú ý của các ngôi sao điện ảnh thế giới, trong đó có nam diễn viên của bom tấn "Avengers".

Federer vs Djokovic anh 1
Ngôi sao điện ảnh Marvel là Benedict Cumberbatch và Tom Hiddleston xuất hiện trên khán đài với bộ vest lịch lãm để theo dõi Roger Federer và Novak Djokovic thi đấu trận chung kết Wimbledon tối 14/7.
Federer vs Djokovic anh 2
Trong phim "Avengers", Tom Hiddleston đóng vai thần lừa lọc Loki, trong khi Cumberbatch thủ vai Doctor Strange. Họ là đôi bạn thân ngoài đời thực.
Federer vs Djokovic anh 3
Ngôi sao của Chelsea Oliver Giroud cũng xuất hiện trên sân trung tâm. Anh ngồi hàng ghế VIP và đeo chiếc kính râm, chăm chú theo dõi trận chung kết.
Federer vs Djokovic anh 4
Trước đó, tiền đạo này đã được kênh BBC mời phỏng vấn, bình luận trước trận chung kết.
Federer vs Djokovic anh 5
Brooklyn Beckham, con trai của cựu ngôi sao bóng đá David Beckham, cũng có mặt trên khán đài. Anh xuất hiện tình tứ bên người bạn gái Hana Cross. 2 ngày trước, David theo dõi các trận bán kết tại Wimbledon. Anh xuất hiện cùng cựu huấn luyện viên Alex Ferguson và Jose Mourinho.
Federer vs Djokovic anh 6
Trận chung kết Wimbledon 2019 không thể thiếu sự xuất hiện của Hoàng tử William và Công nương Kate.
Federer vs Djokovic anh 7
Xuất hiện trên hàng ghế VIP còn có sự góp mặt của tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos. Ông là người sáng lập, chủ tịch và CEO của Amazon. Ngồi bên cạnh là bạn gái Lauren Sanchez.
Federer vs Djokovic anh 8
Gemma Arterton, nữ diễn viên người Anh, xuất hiện với một trang phục giản dị, ngồi cạnh bạn trai Rory Keenan.

'Federer, làm ơn hãy chiến thắng'

Trước trận chung kết đơn nam Wimbledon 2019, giới chuyên môn đánh giá Djokovic có ưu thế hơn, nhưng Federer lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm