Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Man United bị chỉ trích vì chơi game nhiều hơn thi đấu

Hậu vệ cánh trái của Man United, Luke Shaw đang bị chỉ trích dữ dội vì anh dành quá nhiều thời gian cho việc chơi game.

Trên Twitter, một cổ động viên có tên Mike đã tìm thấy tài khoản Xbox của Luke Shaw và thống kê lại thời gian hậu vệ này chơi game. Cụ thể, anh đã chơi Call of Duty: Modern Warface 74.800 phút trong khoảng thời gian từ tháng 11/2016 đến 9/2019. Con số này ở tựa game Fortnite là 18.780 phút.

Luke Shaw choi game nhieu hon thi dau anh 1

Tài khoản Mike đăng bài chỉ trích việc chơi game của Luke Shaw.

Kể từ khi chuyển sang Man United vào năm 2014, số phút Luke Shaw thi đấu cho "Quỷ đỏ" chỉ là 9.389 phút, tương đương 104 trận. Con số này là khá khiêm tốn với một cầu thủ chơi bóng ở Premier League. Sự nghiệp của hậu vệ người Anh thường bị gián đoạn bởi những chấn thương.

Bên cạnh đó, tài khoản Mike cũng cho rằng Shaw đã gian lận khi trả tiền cho các game thủ khác để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng cũng như lọt sâu vào những giải đấu.

"Shaw cứ như mắc kẹt trong Call of Duty vậy", "Thời gian anh ta chơi game gấp nhiều lần thời gian thi đấu cho Man United, hài thật", "Trời ơi, hậu vệ trái của Man United đây sao"... là một số bình luận của cổ động viên "Quỷ đỏ" về việc này.

Luke Shaw choi game nhieu hon thi dau anh 2

Shaw không còn là chính mình tại Man United. Ảnh: Getty Images.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Shaw chuyển từ Southampton sang Man United với giá 31,5 triệu bảng. Anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới ở thời điểm đó. Hiện tại, Shaw đánh mất vị trí chính thức tại Man United bởi tài năng trẻ Brandon Williams chơi ấn tượng hơn.

Anh ra sân từ đầu trong thất bại 0-2 của Man United trước Liverpool nhưng đá ở vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3-5-2. Shaw chơi khá nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà tránh được thất bại. Phút 87, anh bị chuột rút và rời sân để nhường chỗ cho Diogo Dalot.

Nhà vô địch World Cup 2018 thành lập đội tuyển eSports

Với sự hỗ trợ của anh trai, tiền đạo Antoine Griezmann chính thức cho ra mắt đội tuyển thể thao điện tử có tên gọi Grizi eSports.

Hưng Khánh

Bạn có thể quan tâm