Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Man City làm cha lần thứ 2 ở tuổi 20

Sau quãng thời gian vướng bê bối, Phil Foden đã tìm lại phong độ và niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 1

Phil Foden (số 47) là ngôi sao sáng trong đội hình Manchester City mùa này. Tiền vệ người Anh ra sân 38 trận cho Man City từ đầu mùa và góp công lớn giúp CLB chủ sân Etihad phá dớp bị loại ở tứ kết Champions League.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 2

Sau khi tỏa sáng giúp Man City vượt qua Dortmund để tiến vào bán kết Champions League lần đầu tiên sau 3 mùa, Foden tiếp tục thông báo tin vui đến người hâm mộ, khi anh chuẩn bị làm cha lần thứ 2.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 3

Foden lên chức cha lần đầu năm 2019, khi đó anh mới 18 tuổi. Cũng trong năm 2019, HLV Pep Guardiola từng ca ngợi Foden là một trong những cầu thủ tài năng nhất ông từng được dẫn dắt trong sự nghiệp.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 4

Foden đang có quãng thời gian hạnh phúc bên bạn gái lâu năm Rebecca Cooke. Cặp này đã bên nhau từ khi còn là học sinh.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 5

Trên trang cá nhân có 1,6 triệu người theo dõi, Foden thường xuyên khoe những bức hình, đoạn video ghi lại cảnh đang vui đùa cùng con nhỏ. Tiền vệ 20 tuổi cùng bạn gái đang sinh sống ở một căn biệt thự trị giá 3,25 triệu bảng ở Prestbury, Cheshire.

Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 6
Tháng 9/2020, Foden từng dính vào vụ bê bối nghiêm trọng. Anh bị đuổi khỏi tuyển Anh, sau khi bị phát hiện việc cùng Mason Greenwood đưa người lạ vào khách sạn nơi "Tam sư" đóng quân để thi đấu UEFA Nations League. Lara Clausen, một trong hai cô gái vào khách sạn cho biết, Foden không nói về việc anh đã có bạn gái và con trai. Trong khi Greenwood sa sút, Foden vẫn duy trì tập trung để chiếm sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola.
Sao Man City lam cha lan thu 2 o tuoi 20 anh 7
Cách đây ít ngày, Foden tiếp tục vướng vào rắc rối. Ngôi sao 20 tuổi phải cắt hợp đồng với Ten Toes Media, do công ty truyền thông này dùng tài khoản cá nhân của anh để đăng bài thách thức Kylian Mbappe trên mạng xã hội.
'Foden thỉnh thoảng không biết đứng ở đâu' HLV Pep Guardiola cho rằng Phil Foden có thể tiến bộ hơn nữa sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của học trò trong trận thắng Liverpool 4-1 ở vòng 23 Premier League hôm 7/2.

Aubameyang nhập viện

Tiền đạo sinh năm 1989 gặp vấn đề về sức khỏe khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia từ nhiều ngày trước.

MU tái lập thành tích từ năm 2008

Edinson Cavani cùng tập thể MU tạo nhiều thống kê ấn tượng sau khi vượt qua Granada ở tứ kết Europa League 2020/21 rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm