Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang nhập viện

Tiền đạo sinh năm 1989 gặp vấn đề về sức khỏe khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia từ nhiều ngày trước.

Pierre-Emerick Aubameyang đang phải nằm viện để điều trị bệnh sốt rét. Trên trang cá nhân, thủ quân của Arsenal lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Cảm ơn vì những lời hỏi thăm. Thật không may, tôi đã mắc bệnh khi trở về làm nghĩa vụ cho tuyển Gabon từ vài tuần trước".

Aubameyang nhap vien anh 1

Aubameyang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe ở mùa giải năm nay.

Sau khi trở lại Arsenal, Aubemeyang cho biết đã phải nhập viện nhiều lần. Cựu sao Dortmund tỏ ra khá lạc quan, khi sức khỏe của anh đang hồi phục rõ rệt qua từng ngày.

Đội trưởng CLB chủ sân Emirates cũng không quên gửi lời động viện đến đồng đội trong trận tứ kết lượt về Europa League: "Các chàng trai, hãy tiến lên và giành chiến thắng. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

Trước đó, Aubameyang đã vắng mặt trong trận đấu với Sheffield tại Premier League. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng anh cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Arsenal và Fulham ở vòng 32 vào chủ nhật tuần này.

Sau khi gia hạn hợp đồng, và được tăng lương lên 300.000 bảng mỗi tuần, Aubameyang không còn duy trì được phong độ tốt. Ở mùa này, anh bỏ lỡ 7 trận đấu của Arsenal vì nhiều lý do. Sau 33 lần ra sân, chân sút 32 tuổi ghi 14 bàn. Lần gần nhất anh lập công là ở trận hòa 1-1 trước Burnley vào ngày 6/3.

Rạng sáng 16/4, Arsenal nhấn chìm Slavia Prague với tỷ số 4-0 để ghi danh vào bán kết Europa League. Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette (cú đúp), Bukayo Saka là những cái tên tỏa sáng. "Pháo thủ" sẽ có màn tái ngộ với HLV Unai Emery, người dẫn dắt Villlarreal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng bị Arsenal sa thải vào năm 2019 để nhường chỗ cho Mikel Arteta.

Hiện tượng Premier League mùa trước tiến sát cửa xuống hạng

Sheffield nối dài chuỗi trận tệ hại khi để thua Arsenal 0-3 ở vòng 31 Premier League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm