Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao lồng tiếng ‘Rio’ gặp tai nạn nguy kịch

Nam diễn viên Tracy Morgan đang lâm vào tình trạng nguy kịch sau một tai nạn giao thông khủng khiếp diễn ra vào sáng sớm hôm qua qua theo giờ địa phương.

Một tai nạn xe hơi liên hoàn tại New Jersey vào sáng sớm ngày 7/6 đã khiến ngôi sao của loạt phim truyền hình 30 Rock và bộ phim hoạt hình Rio, Tracy Morgan, rơi vào tình trạng nguy kịch. Danh hài được cho là vừa trở về từ một buổi diễn hài độc thoại tại Delaware và tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt limo của anh bị lật do húc phải đuôi của một chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn.

Người góp giọng cho chú chó bun của loạt phim Rio đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Tracy Morgan được đưa đến trung tâm chăm sóc y tế Robert Wood Johnson tại New Brunswick bằng máy bay trực thăng. Ngoài Morgan, có một người đã tử nạn và bảy người khác phải nhập viện sau tai nạn. Chính quyền cho biết nạn nhân tử vong là một trong số những hành khách trên xe của Morgan. Chiếc xe của danh hài cũng là phương tiện duy nhất bị lật trong vụ tai nạn.

Cảnh sát cũng tiết lộ rằng theo những kết luận ban đầu, ma túy hay đồ uống có cồn không phải là nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tracy Morgan năm nay 45 tuổi và hiện chung sống với người vợ mới cùng cô con gái Maven một tuổi. Vừa qua, anh tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật chú chó bun Luiz trong bộ phim hoạt hình Rio 2 ăn khách. Danh hài cũng đang thực hiện loạt phim truyền hình Death Pact, dự kiến lên sóng từ tháng 1/2015.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm