Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao lớn vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 34 NH Anh

Những cầu thủ tên tuổi như Alexis Sanchez, Sergio Aguero, Eden Hazard đồng loạt vắng mặt trong đội hình hay nhất tuần qua do trang Premierleague.com bình chọn.

Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester City): Schmeichel đóng góp nhiều công vào chiến thắng 1-0 trước Burnley. Con trai của cựu danh thủ M.U, Peter Schmeichel có 4 pha cứu thua xuất sắc, trong đó cản phá thành công cú sút ở thế đối mặt của Danny Ings và Matthew Taylor.
Trung vệ John Terry (Chelsea): Lão tướng người Anh phát huy tối đa tố chất thủ lĩnh trong trận derby London. Terry có 13 lần cắt bóng chính xác và 6 pha không chiến thành công. Sự chắc chắn của Terry giúp Chelsea đứng vững trước những cơn sóng gió do Arsenal tạo ra.

Trung vệ John Stones (Everton): Cầu thủ trẻ người Anh khiến hàng công của M.U “tắt điện” với 6 truy cản thành công các quả tạt, cắt bóng 2 lần và tỷ lệ không chiến đạt 100%. Ngoài ra, anh còn trực tiếp lập công, góp phần vào chiến thắng 3-0 của Everton.
Trung vệ John Stones (Everton): Cầu thủ trẻ người Anh khiến hàng công của M.U “tắt điện” với 6 truy cản thành công các quả tạt, cắt bóng 2 lần và tỷ lệ không chiến đạt 100%. Ngoài ra, anh còn trực tiếp lập công, góp phần vào chiến thắng 3-0 của Everton.
Trung vệ Joleon Lescott (West Brom): Cựu sao Man City đã khóa chặt những mũi tấn công của Liverpool như Balotelli, Sterling và Henderson. Lão tướng 32 tuổi người Anh còn hóa giải thành công 4 quả tạt và 2 lần chặn đứng cú sút của đối thủ, giúp West Brom kìm chân Liverpool với tỷ số 0-0.
Tiền vệ phải James McCarthy (Everton): Cầu thủ người Scotland không chỉ hỗ trợ đắc lực cho hàng thủ mà còn thường xuyên hỗ trợ tấn công. McCarthy ghi bàn ngay ở phút thứ 5, mở ra chiến thắng vang dội 3-0 của Everton trước M.U.

Tiền vệ trung tâm Gylfi Sigurdsson (Swansea): Sigurdsson có một ngày thi đấu thăng hoa khi giúp Swansea đánh bại chủ nhà Newcastle với tỷ số 3-2. Cầu thủ người Iceland ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.
Tiền vệ trung tâm Charlie Adam (Stoke City): Ngôi sao 29 tuổi là người Scotland ghi bàn duy nhất giúp Stoke giành lại 1 điểm từ tay Sunderland. Ngoài ra anh còn ghi dấu ấn với 9 cú sút, 3 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và 19 quả tạt bóng.
Tiền vệ trái Robert Brady (Hull City): Brady thi đấu rất nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Hull City trên sân Crystal Palace. Ngoài pha kiến tạo để N'Doye mở tỷ số, ngôi sao người Ireland còn 5 lần mở ra cơ hội cho đồng đội.
Tiền đạo phải Graziano Pelle (Southampton): Ngôi sao người Italy gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, những đóng góp của tiền đạo 29 tuổi chỉ giúp đội nhà giữ lại 1 điểm.
Trung phong Jamie Vardy (Leicester City): Chân sút 28 tuổi là người ghi bàn duy nhất giúp Leicester giành trọn 3 điểm trước Burnley. Nhờ công của Vardy, Leicester thoát khỏi nhóm xuống hạng khi vươn lên vị trí 17 với 31 điểm trong tay.
Tiền đạo trái Dame N’Doye (Hull City): Chân sút người Senegal biến cuộc đối đầu giữa Crystal Palace và Hull City thành show diễn của riêng mình. Anh ghi cả hai 2 bàn thắng và cùng “những chú hổ” rời Selhust Park với 3 điểm trọn vẹn.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm