Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool mang tin vui cho Klopp

HLV Klopp của Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Adam Lallana đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong những trận đấu sắp tới.

Trước đó, Lallana dính chấn thương háng trong trận hòa 2-2 giữa Anh và Tây Ban Nha hôm 16/11. Tiền vệ người Anh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Do đó anh đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Liverpool với Southampton và Sunderland tại Premier League.

Tuy nhiên, chấn thương của Adam Lallana hồi phục nhanh hơn dự kiến. Tiền vệ 28 tuổi đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong những trận đấu sắp tới.

Sao Liverpool mang tin vui cho Klopp anh 1
Adam Lallana đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Getty Images.

Theo Metro, dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Lallana sẽ không tham dự trận tứ kết League Cup với Leeds Utd vào giữa tuần này, nhằm đảm bảo thể lực ra sân trong trận đấu với Bournemouth tại vòng 14 Premier League.

Kể từ đầu mùa 2016-2017, tiền vệ sinh năm 1988 luôn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Juergen Klopp. Lallana là mũi công rất hiệu quả của HLV người Đức phía sau bộ 3 Coutinho – Firmino – Mane. Tính riêng tại Premier League, tiền vệ người Anh đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn cho "Lữ đoàn đỏ".

Sự trở lại của Lallana là bổ sung rất cần thiết cho HLV Klopp trong bối cảnh Philippe Coutinho phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương mắt cá.

Coutinho dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Didier Ndong trong trận đấu với Sunderland cuối tuần qua. Nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2016.

Đây sẽ mất mát rất lớn với Liverpool bởi Coutinho đang thể hiện phong độ rất cao ở Premier League với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Hiện Liverpool đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Sao Liverpool mang tin vui cho Klopp anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm