Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool làm fan giật mình vì hóa trang ghê rợn

Trong khi đồng nghiệp lựa chọn trang phục của những siêu anh hùng thì Firmino, Lucas, Coutinho lại sắm vai ác nhân, quái vật để ăn mừng Halloween.

sao liverpool hoa trang ghe ron anh 1
Roberto Firmino vừa đăng lên trang cá nhân tấm hình hưởng ứng ngày Halloween. Chân sút chủ lực của Liverpool chọn cho mình trang phục đen cùng chiếc mặt nạ Batman để selfie cùng "Batgirl" cũng chính là cô vợ xinh đẹp Larissa Pereira.

 

sao liverpool hoa trang ghe ron anh 2
Tuy nhiên, ẩn sau chiếc mặt nạ của siêu anh hùng Batman lại là gương mặt của một ác nhân. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán đó chính là Joker- kẻ thù không đội trời chung của "Người dơi" trong bộ truyện cùng tên.

 

sao liverpool hoa trang ghe ron anh 3
Kể từ khi Joker và Harley Quinn ra mắt trong bom tấn điện ảnh "Suicide Squad" (Biệt đội cảm tử), việc hóa trang thành cặp đôi "điên khùng" này trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích. Trong ảnh, Philippe Coutinho cùng cô vợ Aine hóa thân thành bộ đôi tội phạm khét tiếng ở thành phố Gotham.
sao liverpool hoa trang ghe ron anh 4
Trung vệ kỳ cựu Lucas Leiva khiến fan "khóc thét" với gương mặt như bị xé toác.

 

sao liverpool hoa trang ghe ron anh 5
Ba "vũ công Samba" của Liverpool đã có một ngày lễ Halloween đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Ngay sau đó, họ sẽ trở lại tập luyện với sự tập trung cao độ để chuẩn bị cho những vòng đấu khó khăn tại Premier League.
sao liverpool hoa trang ghe ron anh 6
Mùa giải năm nay, Liverpool đã hoàn toàn thấm nhuần triết lý "Gegen Pressing" của Jurgen Klopp. "Lữ đoàn đỏ" đã giành 7 chiến thắng sau 10 vòng đấu đầu tiên, có cùng 23 điểm với đội đầu bảng Man City nhưng phải xếp ở vị trí thứ ba do thua kém hiệu số. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như hiện tại, ngày người hâm mộ chứng kiến "The Kop" nâng cao chức vô địch Premier League đầu tiên sẽ không còn xa.

 

sao liverpool hoa trang ghe ron anh 7
Liverpool đang thăng hoa ở mùa giải thứ hai dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

 

Mikel rời Chelsea sau 10 năm, Liverpool mua 'Ibra mới'

Mikel chuẩn bị rời Chelsea sau 10 năm, Liverpool để mắt tới "Ibra mới" là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý có trên tờ ESPNFC hôm nay.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm