Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Leicester vỡ òa mừng chiến thắng tại nhà Jamie Vardy

Tài khoản Twitter của hậu vệ Christian Fuchs chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh các cầu thủ Leicester ăn mừng tại tư gia của Jamie Vardy.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 36, với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham bị Chelsea cầm hòa với tỷ số 2-2, Leicester City đã chính thức đăng quang ngôi vương Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu với 7 điểm nhiều hơn.

Nhà riêng của chân sút Jamie Vardy được cầu thủ Leicester chọn làm địa điểm xem trận đấu của Tottenham. Nơi đây cũng đã trở thành địa điểm ăn mừng đầu tiên của Bầy cáo khi vô địch.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, cầu thủ Leicester tập trung trước màn hình, hồi hộp đếm ngược và vỡ òa khi trọng tài Mark Clattenburg nổi còi kết thúc trận đấu Tottenham vs Chelsea.

Trong tập thể Leicester City, HLV Ranieri có lẽ là người biết kết quả muộn nhất vì ông bận đáp chuyến bay về Italy dự tiệc sinh nhật của người mẹ 96 tuổi.

Leicester City và sự mờ ám về tài chính

Leicester đang viết câu chuyện lãng mạn trong bóng đá hiện đại, nhưng họ cũng đang dính đến vụ điều tra về hành vi gian lận tài chính thông qua một công ty ma.

Fan Leicester City ăn mừng. Nguồn: Guardian.

Ranieri là HLV thứ 8 vô địch Ngoại hạng Anh.

Leicester City trở thành đội thứ 24 vô địch giải đấu hàng đầu nước Anh (hạng Nhất trước đây và Ngoại hạng sau này).

Chelsea hòa Tottenham 2-2, Leicester vô địch ngoại hạng Anh

Sau khi để Tottenham dẫn trước 2 bàn, Chelsea gỡ hòa 2-2 trong trận đấu muộn thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h. Kết quả này giúp Leicester vô địch trước 2 vòng đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm