Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Kpop đầu tư vào tập đoàn eSports Hàn Quốc

Thành viên nhóm nhạc đình đám EXO của Hàn Quốc, Oh Sehun vừa trở thành cổ đông mới nhất của tập đoàn eSports SeolHaeOne Prince.

Theo Inven Global, thông tin này được phía SeolHaeOne Prince (SP) công bố vào hôm 22/7. Hiện tại, tập đoàn eSports có các đội tuyển tranh tài tại các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Đấu Trường Chân Lý, VALORANT hay PUBG. Trong đó, đội tuyển LMHT của SP đang chơi ở đấu trường danh giá nhất Hàn Quốc mang tên LCK.

sehun dau tu vao esports anh 1

Sehun là em út của nhóm nhạc EXO. Ảnh: SeolHaeOne Prince.

"Các yếu tố của thể thao và giải trí truyền thống đều đang tồn tại ở eSports. Vì vậy, chúng tôi tin rằng việc hợp tác với Sehun của EXO, người đã có sự thành công đáng kinh ngạc với phạm vi toàn cầu trong ngành công nghiệp giải trí, sẽ giúp ích rất nhiều.

Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi nhiều hơn vì chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành một thương hiệu toàn cầu khi hợp tác với Sehun", ông Kim Ok-jin, đại diện SP chia sẻ.

Sehun không phải là người đầu tiên trong ngành giải trí Hàn Quốc quan tâm đến eSports. Trước đó, Kim Hee-chul của Super Junior cũng đầu tưu vào Brion eSports, đội tuyển đang cạnh tranh một suất dự LCK mùa giải 2021.

Gangnam Style và những điệu nhảy từ K-Pop được đưa vào LMHT Một số điệu nhảy trong các bài hit của những thần tượng K-Pop như Psy, Big Bang, SNSD được Riot tái hiện trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Lập kỷ lục chưa từng có, Box Gaming hồi sinh tại giải PUBG thế giới

Box Gaming tiếp tục thể hiện khả năng trên đấu trường quốc tế khi trở lại ngoạn mục ở PUBG Mobile World League 2020.

Nhan sắc nữ game thủ 17 tuổi của LMHT Nhật Bản

Không chỉ chơi game giỏi, Miyu Otomo còn có “nghề tay trái” là người mẫu và từng vào đến vòng chung kết một cuộc thi sắc đẹp cho học sinh cấp ba.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm