Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao khiêu dâm xuất hiện trên sách giáo khoa Thái Lan

Một nhà xuất bản tại Thái Lan rơi vào tình thế đáng xấu hổ sau khi họ phát hiện ảnh của một diễn viên khiêu dâm Nhật Bản trên bìa của 3.000 cuốn sách giáo khoa toán.

 

Hình ảnh nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản
Hình ảnh nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản trên cuốn sách giáo khoa toán do nhà xuất bản Muang Thaibook phát hành. Ảnh: Mirror

Khi nhà xuất bản Muang Thaibook tại Thái Lan thiết kế cho bìa của cuốn sách Toán học Cơ bản, họ chọn ảnh một cô gái xinh đẹp để minh họa trang bìa. Nhưng sau khi các nhà sách bán khoảng 3.000 cuốn sách, nhiều người phát hiện ra rằng cô gái trên trang bìa chính là Mana Aoki, một diễn viên phim khiêu dâm khá nổi tiếng ở Nhật Bản, Mirror đưa tin.

Ngay sau đó, Muang Thaibook hứng chịu vô số lời chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng hình ảnh của diễn viên phim người lớn trên trang bìa của một cuốn sách giáo khoa là sai lầm không thể tha thứ và có thể tác động xấu tới tư tưởng của học sinh.

Muang Thaibook đã thu hồi khoảng 3.000 cuốn sách mà họ bán, đồng thời in những cuốn sách khác để thay thế. Tất nhiên, họ thay ảnh bìa trong phiên bản sau.

 

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm