Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh lớp 3 muốn phẫu thuật để giống nhân vật trong phim

Vì mê mẩn nhân vật chính trong một phim Hàn Quốc, một học sinh lớp 3 tại Trung Quốc muốn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Wuhan Evening News đưa tin phụ huynh của một học sinh lớp ba học tại một trường tiểu học thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc lo lắng về việc con trai họ muốn đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Mục đích của cậu là sở hữu ngoại hình giống một nhân vật trong phim.

Diễn viên trong phim "Vì sao đưa anh tới"

Cậu bé là người hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”. Bộ phim nói về một người ngoài hành tinh đến trái đất 400 năm trước và đem lòng yêu một nữ diễn viên thời hiện đại.

Thiếu niên này muốn giống “giáo sư Do” – nhân vật chính trong bộ phim. Em đã liên lạc với các bạn có cùng mục tiêu để lên kế hoạch tới Hàn Quốc và phẫu thuật thẩm mỹ. Cha mẹ em lo lắng và gọi điện đến một đường dây nóng để đề nghị giúp đỡ.

Li Xianfu, một nhà tâm lý học, giám đốc của Viện Tâm lý học Trung - Đức, nói rằng một người không chấp nhận ngoại hình của bản thân có thể do rối loạn ám ảnh cưỡng chế và cần sự trợ giúp về tâm lý.

 

Lê Tươi

Bạn có thể quan tâm