Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Inter thách Ronaldo, Messi ghi bàn ở Serie A

Trung vệ Miranda khẳng định hai siêu sao hàng đầu thế giới sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ sở mỳ ống.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều là hai chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real Madrid và Barcelona. Ronaldo đã sở hữu 30 pha lập công sau 32 lần ra sân tại La Liga, hơn 8 bàn so với đồng nghiệp người Argentina.

Tuy nhiên, trung vệ đang thi đấu cho Inter, Miranda lại tin rằng hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới sẽ không thể tái hiện hiệu suất ghi bàn khủng khiếp hiện tại nếu chuyển sang thi đấu tại Serie A.

“Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ hàng đầu, họ có thể ghi hơn 30 bàn ở bất kỳ giải đấu nào, trừ Serie A”.

“Các đội bóng Italy có rất nhiều cách bố trí đội hình và chiến thuật vô cùng đa dạng. Tôi tin rằng Ronaldo và Messi sẽ không có nhiều khoảng trống để dứt điểm chứ đừng nói là việc chọc thủng lưới đối phương”, cầu thủ người Brazil trả lơi phỏng vấn của tờ Globo Esporte.

Ronaldo,  Messi khong the ghi ban wor Serie A anh 1
Miranda từng đối đầu với cả Messi lẫn Ronaldo khi còn khoác áo Atletico Madrid. Ảnh: Goal.

Miranda từng có quãng thời gian 4 năm khoác áo Atletico Madrid. Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, đội bóng thủ đô Marid đã làm nên điều kỳ diệu khi soán ngôi Real, Barca để giành chức vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League trong cùng một mùa giải 2013/14. Thành công của Rojiblancos có công không nhỏ của hàng phòng ngự, nơi Miranda và Diego Godin là hai ngôi sao đóng vai trò then chốt.

Trước Miranda cũng từng có một nhân vật nổi tiếng làng túc cầu cảnh báo Ronaldo và Messi về sự khốc liệt của giải vô địch Italy, đó chính là huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Cựu thuyền trưởng Real Madrid bày tỏ sự không hài lòng sau khi chứng kiến đường kiến tạo trên chấm 11m của “El Pulga” trong trận gặp Getafe hồi tháng 2.

“Messi khiến tôi thực sự bất ngờ. Đó có thể coi là hành động khinh thường đối thủ. Nếu thi đấu tại Serie A, cậu ấy sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành thực mà nói, Leo không nên thực hiện những tình huống tương tự trên quê hương tôi”, chiến lược gia người Italy cho biết.

21h tối nay,  Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của Getafe trong khuông khổ vòng 33 La Liga (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Đây là cơ hội lớn để Ronaldo cùng đồng đội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 1 điểm. 

Nhận định Getafe vs Real: Hãy gọi Zidane là Giáo sư

Nếu so sánh thành quả vào bán kết Champions League và thắng lợi trong trận "Siêu kinh điển" của Real là sản phẩm từ phòng thí nghiệm, thì Zidane sẽ trở thành Giáo sư tài năng.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm