Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong bị ung thư chỉ còn 36 kg

2 năm sau ngày chẩn đoán bị ung thư, Trương Đạt Minh sẽ trở lại bằng một bộ phim mới.

Tháng 9/2012, Trương Đạt Minh được chẩn đoán bị ung thư mũi và gần như mất tích khỏi làng giải trí Hong Kong. Ngày 4/11, nam diễn viên kỳ cựu bị bắt gặp đi chợ một mình. Dù vẫn còn khá hốc hác nhưng thần thái của anh đã tốt hơn trước rất nhiều. 

Trương Đạt Minh hồi đầu tháng 11. Dù vẫn khá gầy gò nhưng trông thần sắc nam diễn viên gạo cội đã khá hơn trước rất nhiều.

Báo giới Hong Kong cho biết, sau 2 năm kiên trì chữa trị với đủ phương pháp đông y, tây y, căn bệnh ung thư của Trương Đạt Minh đã được kiểm soát. Thời gian gần đây, bệnh tật của nam diễn viên này không có dấu hiệu tái phát.

Sau khi bị bệnh, Trương Đạt Minh đã thấm thía sự mong manh của cuộc sống và bắt đầu biết đặt gia đình lên trên hết. Trước đây, Trương Đạt Minh sẵn sàng vung tiền quá trán, nhưng nay anh đã biết tiết kiệm.

Hiện tại, nam diễn viên 50 tuổi chỉ nặng khoảng 36 kg, vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nhưng anh đang chuẩn bị trở lại với công việc để mong giúp đỡ gia đình.

"Đạt Minh vẫn thường đi dạo và làm việc vặt mỗi ngày. Anh ấy cảm thấy bức bối khó chịu nếu chỉ ngồi nhà mà không làm gì" - một người bạn của Trương Đạt Minh cho biết.

Sinh năm 1964, Trương Đạt Minh là diễn viên, nghệ sĩ hài, đạo diễn và biên kịch có tiếng của Hong Kong. Anh từng tham gia một số phim như Lý Tiểu Long (2010), Lục Tiểu Phụng truyền kỳ (2006), Lộ âm dương 2 & 4 (1997 - 1998),...

Hình ảnh hốc hác của Trương Đạt Minh cách đây 2 năm.

H.G

Bạn có thể quan tâm