Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood ngây ngô, quê mùa trong lần đầu lên thảm đỏ

Gần 10 năm về trước, những cái tên đình đám như Taylor Swift, Miley Cyrus hay Emma Watson… vẫn chỉ những cô bé “ngố tàu”, ngây ngô, đáng yêu trong đầu tiên bước chân trên thảm đỏ.

Khác với vẻ tự tin, chuyên nghiệp của bây giờ, Taylor Switf trong “Lễ trao giải nhạc đồng quê CMT Music Award 2006” vẫn có nét gì đó ngây ngô, ngại ngùng vô cùng đáng yêu. Cùng mái tóc xoăn vàng đặc trưng, Taylor trông như một nàng công chúa bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục vị trí số 1 làng nhạc Us-Uk thế hệ mới hiện nạy.
Khác với vẻ tự tin, chuyên nghiệp của bây giờ, Taylor Switf trong Lễ trao giải nhạc đồng quê CMT Music Award 2006 vẫn có nét gì đó ngây ngô, ngại ngùng vô cùng đáng yêu. Cùng mái tóc xoăn vàng đặc trưng, Taylor trông như một nàng công chúa bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục vị trí số 1 làng nhạc US-UK thế hệ mới hiện nạy.
Nhìn bức ảnh này, fan của cô nàng ngổ ngáo Miley Cyrus chắc hẳn sẽ như được trải qua cuộc hành trình vượt thời gian về một thời xa lắm. Nhưng dù có lột xác ra sao, người hâm mộ cũng khó lòng quên được mái tóc dài khi vàng óng, có lúc lại nâu mềm mại cùng biểu cảm “ngố tàu” nhưng ương bướng của cô nàng Hannah Motana ngày nào.  Một trong những điều thành công của Miley là dù với hình ảnh nào, cô cũng đều khiến giới trẻ phát cuồng mỗi khi mình xuất hiện.
Nhìn bức ảnh này, fan của cô nàng ngổ ngáo Miley Cyrus chắc hẳn sẽ như được trải qua cuộc hành trình vượt thời gian về một thời xa lắm. Nhưng dù có lột xác ra sao, người hâm mộ cũng khó lòng quên được mái tóc dài khi vàng óng, có lúc lại nâu mềm mại cùng biểu cảm “ngố tàu” nhưng ương bướng của cô nàng Hannah Motana ngày nào. Một trong những thành công của Miley là dù với hình ảnh nào, cô cũng đều khiến giới trẻ phát cuồng mỗi khi xuất hiện.
Teen People trở thành dấu mốc với Rihanna khi đây là sự kiện lớn đầu tiên cô tham dự vào năm 2005. Như nhiều ngôi sao cùng thời, trước khi đến với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ ngày hôm nay, Rihanna cùng từng chinh phục khán giả bởi phong cách hip hop cùng quần jeans rộng với mái tóc tết ngược, để lộ vầng trán tròn đầy vốn là nét đẹp khiến nhiều fan nữ thầm mong ước.
Teen People trở thành dấu mốc với Rihanna khi đây là sự kiện lớn đầu tiên cô tham dự vào năm 2005. Như nhiều ngôi sao cùng thời, trước khi đến với vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ ngày hôm nay, Rihanna cùng từng chinh phục khán giả bởi phong cách hip hop cùng quần jeans rộng với mái tóc tết ngược, để lộ vầng trán tròn đầy vốn là nét đẹp khiến nhiều fan nữ thầm mong ước.
Cũng cùng năm 2005, công chúng thấy được sự xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ của Miranda Kerr trong một sự kiện ra mắt. Dù chỉ là cái tên mới nổi của làng mẫu thế giới nhưng cựu thiên thần nội y đã mang sẳn trong mình vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng đặc trưng.  Chỉ có điều có lẽ thân hình chưa mấy nổi bật là lí do khiến phải 2 năm sau Miranda mới có thể ghi tên mình vào đội ngũ những thiên thần của Victoria’s secret và tỏa sáng.
Cũng cùng năm 2005, công chúng thấy được sự xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ của Miranda Kerr trong một sự kiện ra mắt. Dù chỉ là cái tên mới nổi của làng mẫu thế giới nhưng cựu thiên thần nội y đã mang trong mình vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng đặc trưng. Chỉ có điều có lẽ thân hình chưa mấy nổi bật là lý do khiến phải 2 năm sau Miranda mới có thể ghi tên mình vào đội ngũ những thiên thần của Victoria’s secret và tỏa sáng.
Ngay lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim “Harry Potter” năm 11 tuổi, Emma Watson đã gây chú ý cho khản giả bởi phong cách thời trang có phần già dặn của mình. Nhưng có lẽ chính sự “chính chắn” trước tuổi ấy đã là sức bật quan trọng khiến Emma trở thành 1 trong những ngôi sao nữ dưới 30 tuổi thành công nhất thế giới như ngày hôm nay.
Ngay lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Harry Potter năm 11 tuổi, Emma Watson đã gây chú ý cho khán giả bởi phong cách thời trang có phần già dặn. Nhưng có lẽ chính sự chín chắn trước tuổi ấy là sức bật quan trọng khiến Emma trở thành 1 trong những ngôi sao nữ dưới 30 tuổi thành công nhất thế giới như ngày hôm nay.
Selena Gomez tại lần đầu tham gia công chiếu phim. Với vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ thơ không mấy thay đổi theo thời gian, cùng lối diễn xuất thông minh, tự tin, cô diễn viên gốc Latin  không mấy khó khăn để trở thành một trong những nàng công chúa nổi tiếng nhà Disney.  Khi đã trưởng thành, Selena dần lựa chọn ca hát làm con đường phát triển lâu dài. Sau khi kết thúc mối tình đầy thăng trầm với Justin Bieber, hi vọng cô sẽ đủ tập trung để xấy dựng thành công hơn nữa sự nghiệp mình lựa chọn.
Selena Gomez tại lần đầu tham gia công chiếu phim. Với vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ thơ không mấy thay đổi theo thời gian, cùng lối diễn xuất thông minh, tự tin, cô diễn viên gốc Latin không mấy khó khăn để trở thành một trong những nàng công chúa nổi tiếng nhà Disney. Khi đã trưởng thành, Selena dần lựa chọn ca hát làm con đường phát triển lâu dài. Sau khi kết thúc mối tình đầy thăng trầm với Justin Bieber, hi vọng cô sẽ đủ tập trung để xấy dựng thành công hơn nữa sự nghiệp mình lựa chọn.
Kristen Stewart dễ dàng tạo ấn tượng với khán giả bởi phong cách “All Black”- đen từ đầu đến chân của mình trong lần đầu cô xuất hiện trên thảm đỏ.  Dù thực tế, trong các sự kiện, việc sao chọn đen làm tông màu an toàn không có gì là lạ, nhưng với phong cách “kín cổng cao tường”, rộng thùng thình, cùng mái tóc ngắn đến ngang gáy này, Kristen không khỏi khiến người hâm mộ có sự liên tưởng thú vị đến nhân vật Cody trong sitcom nổi tiếng “Suit life on deck” của Disney Channel.
Kristen Stewart dễ dàng tạo ấn tượng với khán giả bởi phong cách “All Black”- đen từ đầu đến chân của mình trong lần đầu cô xuất hiện trên thảm đỏ. Dù thực tế, trong các sự kiện, việc sao chọn đen làm tông màu an toàn không có gì là lạ, nhưng với phong cách “kín cổng cao tường”, rộng thùng thình, cùng mái tóc ngắn đến ngang gáy này, Kristen không khỏi khiến người hâm mộ có sự liên tưởng thú vị đến nhân vật Cody trong sitcom nổi tiếng Suit life on deck của Disney Channel.
Ngay từ lần đầu tiên đứng trên thảm đỏ trong một buổi ra mắt thương hiện quần jeans năm 2006, Emma Stone đã gây thiện cảm cho người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ vô cùng cuốn hút của mình.  Hiện nay, ngôi sao 26 tuổi đã bỏ túi cho mình số lượng không nhỏ nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Easy A, The Help hay Zombieland…nhưng nổi bật nhất phải kể đến nhân vật nữ chính Gwen Stacy của cô trong The Amazing Spider-Man.
Ngay từ lần đầu tiên đứng trên thảm đỏ trong một buổi ra mắt thương hiện quần jeans năm 2006, Emma Stone đã gây thiện cảm cho người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ vô cùng cuốn hút của mình. Hiện nay, ngôi sao 26 tuổi đã bỏ túi cho mình số lượng không nhỏ nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Easy A, The Help hay Zombieland…nhưng nổi bật nhất phải kể đến nhân vật nữ chính Gwen Stacy của cô trong The Amazing Spider-Man.

http://2sao.vn/sao/sao-hollywood-ngay-ngo-que-mua-trong-lan-dau-len-tham-do-p0c1000n20150608215117272.vnn

Theo Tuệ Hương/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm