Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood ‘dính’ nghi án là người đồng tính

Danh sách này có Orlando Bloom, James Franco, Tom Cruise và cả Kriten Stewart.

Orlando Bloom

Kết thúc mối tình 6 năm tuyệt đẹp với siêu mẫu Miranda Kerr, tài tử xứ Hollywood cũng không thoát khỏi sự nghi ngờ thích người đồng giới khi mà những “bằng chứng” được cho là nguyên nhân đổ vỡ của anh với thiên thần Victoria’s Secret liên tục được đưa ra. Hàng loạt những bức ảnh thân thiết của anh với đồng nghiệp đều được đưa lên mặt báo vài ngày sau khi đôi vợ chồng xác nhận ai đi đường nấy.

Anh bị nghi ngờ là gay khi những hành động như ghé sát má và trao những nụ hôn nồng nhiệt với Viggo Mortensen.

 

Không chỉ với Viggo, Orlando Bloom còn có lần gây sốc khi hôn bạn diễn Dominic Monaghan tại buổi ra mắt phim Return of the King ở Los Angeles. Dominic thường gọi Orlando là "em yêu quý của anh".

 

 

James Franco

Có lẽ do hoàn thành quá xuất sắc nhân vật đồng tính trong phim I Want Your Love nên James Franco bị đồn là người đồng tính. Anh từng chia sẻ với tạp chí Attitude: “Những câu hỏi mà tôi được hỏi nhiều nhất chính là giới tính. Tuy nhiên, chúng không khiến tôi cảm thấy bực mình lắm bởi đứng trước hoàn cảnh đó, tôi luôn im lặng và không lý giải gì hết cả”.

Vai diễn gay quá thành công của James Franco khiến anh bị nghi ngờ giới tính

Tom Cruise

Tin đồn giới tính đối với nam diễn viên này rộ lên sau khi bài báo 5 dấu hiệu chứng minh Tom Cruise bị gay của phóng viên Dennis Romero (tạp chí Angeles Weekly) được xuất bản.

Theo đó, người vợ đầu của Tom Cruise đã chia sẻ cô luôn cảm thấy thiếu thốn trong đời sống tình dục. Không chỉ vậy, hãng Fox đã tung ra một clip có hình ảnh Tom mặc đồ lót nhảy sexy cũng là “bằng chứng” cho nghi ngờ anh chàng lưỡng tính.

Hình ảnh Tom nắm tay một người bạn cùng giới trong khi tay còn lại vẫn cầm tay Katie Homes

David Beckham và Tom Cruise từng bị nghi ngờ là 1 cặp


Jessica Biel


Mặc dù đã kết hôn với Justin Timberlake nhưng Biel vẫn đối diện với những tin đồn về giới tính thật sự. Cô từng lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch này và cho rằng, những người đó đặt điều vì ghen tỵ với cuộc sống viên mãn cùng người chồng nổi tiếng và thân hình gợi cảm mà phụ nữ nào cũng thèm muốn của cô nàng.

Hình ảnh mà cánh phóng viên chụp được Biel thân mật thậm chí là hôn một người phụ nữ

Kriten Stewart

Những tin đồn nàng Bella xinh đẹp đồng tính xuất phát từ việc Kristen Stewart khen ngợi Dakota Fanning và mong muốn được nhận giải Best Kiss với cô bé hơn là với chàng Robert Pattinson.

Ai cũng biết Katty Perry và Kristen là đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, sau khi chuyện tình của cô và Robert đổ vỡ thì nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính là Katty. Nhiều hình ảnh ghi lại cảnh hai cô nàng đi chơi cùng nhau thường xuyên, thậm chí có thông tin cho rằng hai người đang hẹn hò.

Katty Perry và Kristen Stewart từng bị nghi ngờ là đang yêu nhau


Adam Levine

Người em trai Michael Levine từng mở lòng về chuyện mình là người đồng tính. Bởi vậy mà Adam cũng bị… nghi ngờ. Anh từng chia sẻ với tạp chí Out: “Nếu mọi người không nghi ngờ về giới tính của tôi thì tôi đã không có những thành công như bây giờ. Ở một khía cạnh nào đó, tôi đã không là thủ lĩnh của ban nhạc nếu họ không đặt câu hỏi về giới tính như vậy”.

 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm