Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Hoàng Hậu Ki' bị đồn hẹn hò bạn diễn

Cô diễn viên 9x Baek Jin Hee dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên điển trai, hơn 2 tuổi Park Seo Joon.

Mới đây, ấn phẩm số tháng 8 của một tạp chí dành cho phụ nữ ở Hàn Quốc bất ngờ khẳng định Baek Jin Hee và Park Seo Joon đã hẹn hò được khoảng 1 năm.

Thông tin này càng được củng cố bởi diễn xuất ăn ý, đầy tình cảm mà cặp đôi thể hiện trong bộ phim Gold, Appear! của MBC.

Baek Jin Hee và Park Seo Joon dính tin đồn tình cảm.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý của Park Seo Joon và Baek Jin Hee đã lên tiếng phủ nhận.

"Đúng là cả hai có mối quan hệ thân thiết và gần gũi vì họ có thời gian dài hợp tác. Nhưng họ không phải là người yêu" - đại diện Key East, công ty quản lý của Park Seo Joon, phát biểu.

Trong khi đó, Snowball Entertainment của Baek Jin Hee cũng cho biết: "Chúng tôi đã xác nhận với Jin Hee. Cô ấy khẳng định 2 người chỉ là bạn tốt".

Sinh năm 1990, Baek Jin Hee là cái tên mới nổi của làng giải trí Hàn. 2 năm gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng với vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Hoàng hậu Ki, Triangle... Trong Hoàng hậu Ki, nhân vật của Jin Hee là Danashri - hoàng hậu đầu tiên của vua Nguyên Huệ Tông ở Trung Quốc.

Baek Jin Hee và Park Seo Joon khẳng định chỉ là bạn tốt.

H.G

Bạn có thể quan tâm