Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Hoa vàng cỏ xanh' được bạn trai tháp tùng đến Cannes

Ngoài việc tham gia các hoạt động ở Liên hoan phim Cannes, họ còn dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch cùng nhau.

Khanh Hien du Cannes anh 1
Mới đây, Khánh Hiền và bạn trai có mặt ở Pháp để tham dự liên hoan phim Cannes lần thứ 69. Trước khi bước vào sự kiện chính, họ có khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ bên nhau. Trong ảnh, diễn viên xinh đẹp hạnh phúc trong vòng tay bạn trai.
Khanh Hien du Cannes anh 2
Lần đầu tham dự Liên hoan phim quốc tế, diễn viên người Việt diện trang phục sắc trắng thanh lịch, mái tóc suông dài tự nhiên.
Khanh Hien du Cannes anh 3
Bộ cánh sắc trắng phối ren giúp người đẹp 9X trở nên thanh lịch. Khánh Hiền cùng đoàn phim Taxi, em tên gì đến Pháp cùng lãnh đạo Cục điện ảnh Việt Nam góp mặt vào một số sự kiện trong khuôn khổ liên hoan phim.
Khanh Hien du Cannes anh 4
2016 được coi là năm thành công của Khánh Hiền khi cô góp mặt ở hai sản phẩm điện ảnh được yêu thích là Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Taxi, em tên gì.
Khanh Hien du Cannes anh 5
Trong khi đó, Thanh Thúy khoe vẻ gợi cảm với bộ váy cúp ngực ánh kim loại bắt mắt. Thanh Thúy chia sẻ, thông qua chuyến đi, cô rất muốn quảng bá điện ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Khanh Hien du Cannes anh 6
Hai diễn viên Việt trên thảm đỏ sự kiện.
Khanh Hien du Cannes anh 7
Hai diễn viên người Việt tranh thủ chụp ảnh cùng nhiều đồng nghiệp quốc tế.
Khanh Hien du Cannes anh 8
Ngoài LHP Cannes, Khánh Hiền, Thanh Thúy còn sang Czech dự buổi giao lưu điện ảnh. Sẽ có 3 phim tham gia Liên hoan phim Việt tại Cộng hòa Sec, Khánh Hiền vinh dự khi có mặt trong hai phim là Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Taxi, em tên gì.

M. Tâm

Ảnh: K.N

Bạn có thể quan tâm