Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao High School Musical khoe ảnh cưới lãng mạn

Cô ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Ashley Tisdale đã chính thức trở thành bà French bằng một đám cưới bí mật và ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

Ngày 9/9, Ashley Tisdale thông báo tin vui với người hâm mộ bằng dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy hạnh phúc trên blog: "Ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi! Xin giới thiệu ông và bà French - 8/9/2014".

Ashley Tisdale rạng ngời trong đám cưới.

Chú rể của ngôi sao High School Musical là Christopher French - giọng ca chính của nhóm nhạc Annie Automatic.

Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 12/2012. 8 tháng sau đó, Ashley Tisdale đăng dòng trạng thái (status) "Đêm tuyệt vời nhất" sau khi được chàng ca sĩ điển trai cầu hôn ngay trên tòa nhà biểu tượng của New York Empire State ở Manhattan.

Đám cưới của cô ca sĩ sinh năm 1985 được tổ chức hoàn toàn bí mật với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân. Tiệc độc thân đã được Ashley Tisdale tổ chức từ tháng 5.

 

Không gian lễ cưới lãng mạn của Ashley Tisdale và Christopher French.

Ashley Tisdale và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của một vài người bạn. Chia sẻ trong một chương trình trò chuyện cùng Ryan Seacrest, Ashley Tisdale thổ lộ cô biết Christopher French là "hoàng tử bạch mã" mà cô vẫn chờ đợi ngay từ những lần hẹn hò đầu tiên.

Trước Christopher French, Ashley Tisdale từng trải qua 2 mối tình với Jared Murillo - bạn diễn trong High School Musical - và đạo diễn Scott Speer.

Ashley Tisdale và chồng.

H.G

Bạn có thể quan tâm