Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn xuống đường cổ vũ đội nhà tại World Cup

Hàng loạt sao Hàn đã hòa chung không khí với hàng chục ngàn người dân Seoul để ủng hộ trận ra quân của Hàn Quốc tại cúp bóng đá thế giới 2014.

7 giờ sáng ngày 18/6 (giờ Hàn Quốc), Hàn Quốc có trận đấu ra quân tại World Cup 2014 cùng các chú gấu Nga trên đất Brazil. Để cổ vũ đội nhà cũng như tạo một sân chơi cho những người đam mê trái bóng tròn, các nhà tổ chức đã tổ chức một show ca nhạc ngay trước trận đấu tại Gangnam với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Psy, Son Ye Jin, Yoo Jae Suk...
Ngay từ 4 giờ sáng - trước trận đấu đến 3 giờ đồng hồ (giờ địa phương), gần 30.000 người đã tụ tập chật kín những con phố ở Gangnam, giương cao quốc kỳ và reo vang những câu ủng hộ đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.
Dù sáng sớm tinh mơ nhưng các nghệ sĩ vẫn diễn rất nhiệt tình.
Một Son Ye Jin nhí nhảnh trên sân khấu.
"Tôi đứng trước các bạn để làm điều tôi cần làm, ở nơi tôi cần phải ở. Các bạn là những khán giả trong sáng nhất mà tôi từng có" - Psy xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đặc trưng nhưng mang màu cờ sắc áo của đội tuyển Hàn Quốc và chia sẻ với khán giả.
Psy đã hát tới 8 ca khúc liên tiếp, trong đó có hit Gangnam Style. "Đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn Gangnam Style tại Gangnam" - Psy tiết lộ.

Cũng tại sân khấu này, người hâm mộ được nghe lại Champion - ca khúc do Psy sáng tác và được chọn là ca khúc chính thức cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. "Đám đông cuồng nhiệt là nguồn cảm hứng để tôi viết nên Champion. Đó cũng là ca khúc giúp tôi đi tiếp con đường âm nhạc tưởng như đã chấm hết trong quá khứ. Cho dù Gangnam Style mới là ca khúc thành công nhưng nó lại không tạo cho tôi nhiều cảm xúc như Champion" - Psy chia sẻ với khán giả. Chàng béo khẳng định sẽ tiếp tục đứng trên sân khấu hát để cổ vũ cho Hàn Quốc nếu đội nhà lọt vào vòng 16 đội.

MC quốc dân Yoo Jae Suk cũng cổ vũ hết mình.
Các cô gái Girl's Day.
Trong đám đông khán giả, người hâm mộ còn nhìn thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hàn.
Khoảnh khắc tiếc nuối của MC nổi tiếng Kang Ho Dong trước một pha bỏ lỡ của đội tuyển.
Anh chàng Min Ho của SHINee.
Yoon Doo Jooon.

 

Đội tuyển Hàn Quốc được cổ vũ rất nhiệt tình tại quê nhà. Tiếc rằng Hàn Quốc chỉ có được kết quả hòa 1 - 1 trước đội tuyển Nga.

H.G

Bạn có thể quan tâm