Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn cuồng nhiệt cổ vũ đội nhà ở World Cup

Quay video clip, bỏ tiền mua quảng cáo ủng hộ... là một số cách thể hiện tình cảm của sao Hàn trước sự kiện thể thao nóng nhất hành tinh.

Tại kỳ World Cup năm nay, Hàn Quốc nằm ở bảng H và sẽ chính thức ra quân vào rạng sáng ngày 18/6 trong lần đối đầu với những "chú gấu" Nga. Khi trận đấu chưa còn đầy 24h nữa là bắt đầu, hàng loạt sao Hàn đã đồng loạt gửi đi những thông điệp yêu thương và cổ vũ cho đội nhà.

Các chàng trai VIXX viết trên Twitter: "Hãy cùng đồng tâm cổ vũ cho các chiến binh Taeguk của Hàn Quốc vào ngày 18/6 này! Hàn Quốc cố lên".

Nữ diễn viên xinh đẹp Gong Hyo Jin thổ lộ tình cảm trên Facebook: "Gửi tới các chiến binh Taeguk! Xin các anh hãy luôn mạnh khỏe, không gặp chấn thương! Tôi sẽ luôn cổ vũ cho mọi người và cầu nguyện cho các anh vào vòng 16".

Các chàng trai VIXX.
Các chàng trai VIXX.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Gong Hyo Jin cũng theo dõi bước chân của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc trong chuyến đi
Nữ diễn viên xinh đẹp Gong Hyo Jin cũng theo dõi bước chân của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc tại World Cup năm nay.

Đội cổ động của chương trình Infinity Challenge gồm những ngôi sao như Son Ye Jin, Jung Il Woo, Baro (B1A4), Lizzy (After School), Ji Sang Ryul... còn "chơi trội" hơn khi bỏ tiền mua hẳn trang quảng cáo trên một tờ báo ngày ở Brazil để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Trên trang báo là hình ảnh các nghệ sĩ trong màu cờ sắc áo với hành động thể hiện sự quyết tâm cùng dòng chữ "Enjoy It, Reds!".

Hình ảnh cổ động của các nghệ sĩ trong chương trình Infinity Challenge trên tờ báo ngày ở Brazil.

Trong khi đó, các nghệ sĩ của Cube Entertainment gồm Beast, 4Minute, BTOB, G.NA lại bỏ công sức thực hiện hẳn một clip để gửi đi thông điệp chúc đội tuyển Hàn Quốc có một trận đấu an toàn và thành công.   

Trước ngày khai mạc, một loạt nghệ sĩ như Bora, Hyorin của Sistar, Mad Clown, Orange Caramel, MBLAQ, A Pink cũng đã tham gia chiến dịch ghi hình ca khúc cổ động World Cup chính thức của KBS có tên Get Victory, Korea.

"Đó là một ca khúc sôi động sẽ khiến bạn không thể ngồi yên và rất thích hợp cho World Cup" - MBLAQ phát biểu.

Còn các cô gái Orange Caramel khẳng định, giai điệu của ca khúc thực sự có khả năng liên kết bất kỳ người Hàn Quốc nào trong thời gian này.

Psy hát cổ động Hàn Quốc trước trận ra quân ở World Cup 2014

Dự kiến có khoảng 1.000 cảnh sát và lính cứu hỏa được huy động cho sự kiện này.

H.G

Bạn có thể quan tâm