Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn với thời trang đầu lâu

Họa tiết đầu lâu trong trang phục đang là mốt của các chàng trai, cô gái ở Kpop.

Sao Hàn với thời trang đầu lâu

Họa tiết đầu lâu trong trang phục đang là mốt của các chàng trai, cô gái ở Kpop.

Từ tháng 7 đến nay, các chàng trai Super Junior liên tục xuất hiện với những chiếc áo đen in hình đầu lâu, chẳng hạn như tron chương trình Music Bank (13/7), Ulsan Summer Festival (23/7), Inkigayo (12/8) hay Shim Shim Tapa (15/8).

Danh hiệu "Vua đầu lâu" có lẽ nên được trao cho EXO, cả EXO-K lẫn EXO-M. Suốt từ khi ra mắt vào tháng 4 đến nay, các chàng trai chưa bao giờ quên những chiếc áo đặc biệt này của mình.

TOP và chiếc vòng có hình đầu lâu "cực chất" trong video ca khúc Bad Boy - ca khúc ra mắt hồi tháng 2.

Giữa tháng 8 vừa qua, Jay Park ra mắt ca khúc mới có tên New Breed. Trong video ca khúc này, anh chàng cựu trưởng nhóm 2PM đã tự biến mặt mình thành... đầu lâu.

Ngày 27/7, Junsu (2PM) mặc một chiếc áo phông in hình đầu lâu khi xuất hiện trong một chương trình radio. Ngày 2/8, U-Kwon của Block B mặ chiếc áo tank top đỏ với hình đầu lâu trong một buổi biểu diễn. Dù mặc vest nhưng Jr. của JJ Project cũng chọn phong cách trẻ trung khi diện bên trong là một chiếc áo đầu lâu. Ngày 20/7, Kyumin của LEDApple cũng mặc một chiếc áo có huy hiệu hình đầu lâu.

Các chàng trai NU'EST cũng là một tín đồ của thời trang Halloween này.

Trong tháng 8, các chàng trai Teen Top liên tục xuất hiện với chiếc áo đầu lâu. Đặc biệt, chiếc áo L.Joe mặc có in hình lá cờ Mỹ mà 50 ngôi sao đã được thay bằng 50 chiếc đầu lâu.

"Bộ sưu tập" đầu lâu của B2ST.

Các chàng trai B.A.P cũng không bỏ lỡ xu thế.

Từ trái sang: Jong Hyun của SHINee, CNU của B1A4, Baro của B1A4 và Hyun Seong của Boyfriend.

Đầu lâu cũng xuất hiện trong clip Not over you của NU'EST.

Không chỉ các chàng trai, không ít cô gái Kpop cũng chọn cho mình phong cách cá tính này. Từ trái sang: Luna và Amber của f(x), Ga Eun của Shabet, và 3 thành viên của D-Unit.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm