Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn Quốc bị cáo buộc tấn công tình dục đồng giới

Các nạn nhân từng bị ngôi sao bóng đá Ki Sung-yueng tấn công tình dục ở trường tiểu học cho biết họ có bằng chứng rõ ràng.

Chia sẻ trên Chosun hôm 26/2, Park Ji-hoon, luật sư của công ty đại diện các nạn nhân, cho biết: "Sự thật là Ki Sung-yueng đã phạm tội bạo lực tình dục. Chúng tôi có bằng chứng đầy đủ và rõ ràng. Để bảo vệ quyền nhân thân tối thiểu cho Ki Sung-yueng, chúng tôi sẽ chỉ gửi bằng chứng cho anh ấy hoặc câu lạc bộ. Nếu anh ấy tiếp tục tỏ ra vô đạo đức, chúng tôi sẽ phơi bày mọi thứ".

Ki Sung-yueng tan cong tinh duc dong gioi anh 1

Sung-yueng bị cáo buộc tấn công tình dục. Ảnh: Seoul FC.

Vụ việc của Ki Sung-yueng bắt đầu ngày 24/2. Khi đó, luật sư Park cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6/2000, cựu đội trưởng tuyển Hàn Quốc và đồng đội (lúc này học lớp 6) đã ép 2 học sinh (A và B) lớp 5 tại một trường tiểu học ở Jeollanam-do quan hệ tình dục bằng miệng tại câu lạc bộ bóng đá.

Khi các nạn nhân không chấp nhận yêu cầu này, hai cầu thủ lớn tuổi đã đánh đập họ không thương tiếc. A đã giải nghệ sau khi thi đấu với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, trong khi B đã rời Hàn Quốc sau sự cố này và vừa về nước.

Luật sư Park cho biết thêm: "Vào thời điểm xảy ra vụ việc, thủ phạm là trẻ vị thành niên, đã hết thời hiệu truy tố nên rất khó truy cứu trách nhiệm hình sự. Không dễ để nhận được tiền bồi thường thiệt hại, nhưng những người bị hại chỉ mong nhận được một lời xin lỗi chân thành. Tôi không có ý định hủy hoại cuộc sống giàu sang của những kẻ gây ra vụ việc".

Sau khi thông tin này được lan truyền, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã suy đoán một trong những thủ phạm là Sung-yueng, bởi anh học lớp 6 tại trường tiểu học ở Jeollanam-do vào năm 2000. Sung-yueng đã đứng đầu trong các cụm từ tìm kiếm tại Hàn Quốc.

Ki Sung-yueng tan cong tinh duc dong gioi anh 2

Sung-yueng từng nhiều năm thi đấu tại Premier League và La Liga. Ảnh: Sky Sports.

Trước mọi cáo buộc, C2 Global, công ty đại diện của Sung-yueng, cho biết tiền vệ của Seoul FC không có bất kỳ mối liên hệ nào với vụ việc mà các nạn nhân mô tả.

"Rõ ràng Sung-yueng là nạn nhân trong những cáo buộc. Thông cáo báo chí của luật sư Park hoàn toàn không có cơ sở. Chúng ta không khỏi ngạc nhiên khi họ tiếp tục hành vi thâm độc nhằm hủy hoại nhân cách và danh dự của anh ấy. Chúng tôi sẽ kiên quyết đáp trả hành vi lạm dụng và đe dọa ác ý từ họ, đồng thời sẽ sớm thực hiện các thủ tục pháp lý nghiêm khắc", C2 Global cho biết.

Sung-yueng 32 tuổi, gia nhập CLB Seoul vào tháng 7 năm ngoái sau hơn 10 năm chơi bóng ở nước ngoài. Anh có 110 lần khoác áo tuyển quốc gia Hàn Quốc và ghi được 10 bàn. Anh từng 3 lần dự World Cup cùng tuyển Hàn Quốc và là đội trưởng tại giải đấu ở Nga năm 2018. Sung-yueng từng cùng U23 Hàn Quốc giành HCĐ Olympic London 2012. Vợ anh là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Hye-jin.

Cáo buộc nhắm đến Sung-yueng trong bối cảnh thể thao Hàn Quốc tràn ngập vấn nạn bạo lực học đường và tấn công tình dục. Trước đó, chị em tuyển thủ bóng chuyền Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong bị cấm thi đấu vô thời hạn vì bắt nạt bạn cùng lớp thời tiểu học và trung học.

Nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc cần có lời xin lỗi chân thành

Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc cho biết chị em họ Lee cần có những hành động thành khẩn để mong nhận được sự tha thứ từ nạn nhân.

'Nữ thần bóng chuyền' Hàn Quốc bị CLB cấm thi đấu vĩnh viễn

Cặp chị em Lee Jae-yeong và Lee Da-yeong bị đội bóng chủ quản Heungkuk Life cấm thi đấu vô thời hạn sau khi thừa nhận cáo buộc bạo lực học đường.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm