Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bị bắt vì bị nghi phân phối chất cấm

Một gương mặt quen thuộc của truyền hình Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giam vì có những nghi ngờ liên quan đến việc sử dụng và phân phối chất cấm.

Sao Hàn bị bắt vì bị nghi phân phối chất cấm

Một gương mặt quen thuộc của truyền hình Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giam vì có những nghi ngờ liên quan đến việc sử dụng và phân phối chất cấm.

Chương trình 8:00 News của SBS.

Chương trình 8:00 News của SBS phát sóng ngày hôm qua, 13/9, cho biết mới đây, tòa án đã ra lệnh bắt giam một người nổi tiếng vì bị tình nghi sử dụng trái phép propofol - loại chất vẫn thường được dùng trong gây mê. Đây cũng là chất được cho đã gây ra cái chết của Michael Jackson.

Theo SBS, người nổi tiếng này là MC của một kênh truyền hình cáp. Hồi tháng 4 vừa qua, cô bất bị bất tỉnh khi đang ở trong một tiệm làm móng ở Gangnam. Trong tay người phụ nữ này là một chiếc kim tiêm và người ta tìm thấy có tới 5 lọ propofol 60mm trong túi xách của cô.

"Sau một số cuộc điều tra, bên ủy viên công tố cho biết người phụ nữ này từng phẫu thuật thẩm mỹ vài lần nên bị nghiện propofol và sử dụng chất này thường xuyên. Propofol là một loại chất được quản lý, kiểm soát gắt gao nhưng người phụ nữ này vẫn có được" - SBS đưa tin.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại ngày 13/9, nữ nghệ sĩ này vẫn khẳng định mình hoàn toàn vô tội.

"Sau khi làm phẫu thuật ở bệnh viện, chất gây mê vẫn chưa tan hết nên tôi đã bị ngất khi ở tiệm làm móng. Nhưng tôi cũng tỉnh ngay sau đó và gọi người đến đưa mình về nhà. Tôi không biết sự cố đó lại dẫn đến những nghi ngờ như thế này. Trước đây, tôi từng thừa nhận trong một chương trình truyền hình rằng mình có phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể họ đã dùng propofol trong những lần phẫu thuật nhưng tôi không nghiện chất này. Tôi rất sẵn sàng hợp tác trong các cuộc điều tra của cảnh sát. Tôi bị điều tra lần đầu tiên hồi tháng 6. Họ làm như tôi là người cung cấp chất này cho những người khác trong giới, họ hỏi tôi về việc những người khác có dùng propofol hay không. Tôi chỉ dùng nó theo chỉ định của bác sĩ. Tôi rất hối tiếc vì chuyện này đã xảy ra" - nữ nghệ sĩ này phát biểu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm