Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bán đấu giá đồ riêng

Người hâm mộ có thể kiếm được những đồ dùng từng thuộc về EXO, Yoo Jae Suk, Yoo Ah In... trong các buổi đấu giá cuối tháng 10.

Theo K Auction - một trong những nhà bán đấu giá lớn nhất Hàn Quốc - cho biết, hàng chục sản phẩm thuộc sở hữu hoặc từng được sao sử dụng sẽ được bán đấu giá online từ ngày 17/10 đến 27/10.

Sản phẩm được bán đấu giá khá đa dạng, từ nhạc cụ, mũ, gậy đánh golf có chữ ký...

Trong đó, chiếc áo phông nam diễn viên Yoo Ah In mặc trong một buổi chụp hình thời trang được bán với giá khởi điểm là 150.000 won (khoảng 3 triệu đồng), chiếc balo của "MC quốc dân" Yoo Jae Suk có giá bắt đầu từ 500.000 won (9,85 triệu đồng), bộ trang phục họa tiết hoạt họa đáng yêu của thành viên Su Ho (EXO) giá 100.000 won (1,97 triệu đồng)...

Một số sản phẩm bán đấu giá trong chương trình.

"Lợi nhuận từ chương trình sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho trẻ em nghèo" - đại diện K Auction phát biểu.

Làm từ thiện luôn là việc song hành trong sự nghiệp của sao Hàn. Hôm 15/10, tổ chức thiện nguyện Community Chest of Korea (CCK) tổng kết, trong vòng 7 năm qua, nữ diễn viên Shin Min Ah đã đóng góp số tiền lên tới 1 tỷ won (khoảng 19,7 tỷ đồng).

Shin Min Ah là người đẹp tích cực làm từ thiện

"Từ tháng 12/2009, mỗi tháng, Shin Min Ah tặng tổ chức 2 triệu won. Vào cuối năm, cô ấy lại tặng thêm 50 - 100 triệu won. Các nghệ sĩ vẫn làm từ thiện nhưng không thường xuyên, còn Shin Min Ah, cô ấy đã làm liên tục suốt 7 năm" - đại diện CCK cho biết.

H.G

Bạn có thể quan tâm