Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp sao Hàn là bạn từ thời đi học

Sao Hàn thường làm quen khi tham gia các dự án chung. Tuy nhiên, vẫn có những tình bạn gắn bó từ thời trung học được họ duy trì ngay khi trở thành người nổi tiếng.

 

Nhiều người nghĩ rằng tình bạn của No Min Woo và Kim Jae Joong bắt đầu dưới mái nhà SM Entertainment khi cả hai cùng là nghệ sĩ thuộc công ty giải trí này. Kim là thành viên của TVXQ còn No là thành viên nhóm Trax. No rời SM năm 2006 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 3 năm sau, Jae Joong cũng ra đi để làm thành viên của JYJ.
Tuy nhiên, cả hai biết nhau rất lâu trước khi gia nhập SM. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, No cho biết: "Jae Joong là người anh thân thiết từ thời học cấp 2". Hiện tại, cả hai vẫn là những người bạn thân thiết bất chấp lịch làm việc bận rộn. Tháng 1, No là một trong số những người bạn tới chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của Kim Jae Joong.
Lee Min Ho và Jung Il Woo lớn lên trong cùng một khu phố và là bạn thân thiết từ thời còn mài đũng quần trên lớp. Tình bạn của cả hai càng gắn bó hơn sau tai nạn xe hơi kinh hoàng mà cả hai gặp phải năm 2006. Tai nạn đã khiến Lee Min Ho phải đóng đinh vào chân và mất 7 tháng mới hồi phục. Hiện tại, Lee Min Ho và Jung Il Woo vẫn chia sẻ và góp ý cho nhau về công việc.
Xiu Min của EXO và Dong Woo của Infinite cùng sinh năm 1990. Cả hai là bạn từ thời trung học. Dù ra mắt ở 2 nhóm nhạc và 2 công ty giải trí khác nhau nhưng Xiu Min và Dong Woo vẫn duy trì tình bạn thân thiết.
Trước khi cùng là thành viên Big Bang, G-Dragon và T.O.P là hàng xóm và biết nhau từ thời cấp 2. Cả hai thường nhảy và rap cùng nhau. Sau này G-Dragon chuyển đi nhưng cuối cùng, cả hai lại tái ngộ trong cuộc tuyển chọn thành viên Big Bang của YG. 
Big Bang còn có một tình bạn nổi tiếng khác là G-Dragon và Tae Yang. Cả hai gia nhập YG Entertainment từ năm 13 tuổi, cùng ăn cùng ngủ và cùng tập luyện suốt một thời gian dài. "Lần đầu gặp Tae Yang, cậu ấy đã là người tôi không thể bỏ qua. Tôi tự hỏi không biết cậu ấy là ai, rồi chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết. Chúng tôi có những tính cách đối lập nhưng chưa bao giờ gây lộn, thậm chí là đến tận lúc này" - G-Dragon phát biểu trong một cuộc phỏng vấn.

H.G

Bạn có thể quan tâm