Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn ăn mừng chiến thắng sau khi tuyển Hàn Quốc hạ ĐKVĐ Đức

Sau trận bóng cuối cùng của đội tuyển Hàn tại VCK World Cup 2018, hàng loạt ngôi sao xứ sở kim chi đều đăng tải lời chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào đến đội tuyển bóng đá nước nhà.

world cup 2018 anh 1
"Nữ thần" Yoona (SNSD) đăng tải hình ảnh đội tuyển Hàn Quốc thể hiện tinh thần đồng đội, đồng thời nhắn nhủ lời cảm ơn gửi tới các chàng trai nước nhà. "Các cậu đã vất vả rồi", nữ thần tượng viết. 
world cup 2018 anh 2
Nam diễn viên Reply 1988 Ryu Jun Yeol đăng tải khoảnh khắc xúc động của đội trưởng Son Heung Min. Anh cũng không giấu được niềm vui khi Hàn Quốc đã có chiến thắng rực rỡ trước đương kim vô địch Đức. 
world cup 2018 anh 3
Trưởng nhóm Highlight Yoon Doo Jun đăng tải hình ảnh áo thi đấu của danh thủ người Hàn Ki Sung Yong. Nam thần tượng cũng là người có tình yêu cuồng nhiệt với môn thể thao vua và luôn theo dõi sát sao từng trận đấu của đội tuyển xứ kim chi. 
world cup 2018 anh 4
Cậu em đẹp trai trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng không thể đứng ngoài niềm vui chiến thắng của nước nhà. Jung Hae In chụp lại hình ảnh cầu thủ áo đỏ sau trận đấu với lời cảm ơn sâu sắc dành cho "Những chiến binh Thái Cực" (cách gọi đội tuyển Hàn Quốc). 
world cup 2018 anh 5
"Hoàng tử lai" Kim Samuel ăn mừng trận chiến thắng vang dội của đội nhà trước Đức. Nam thần tượng 16 tuổi đã òa khóc vì vui mừng. 
world cup 2018 anh 6
Mỹ nữ Seol Hyun cảm ơn sự cố gắng và những vất vả đội tuyển Hàn Quốc đã trải qua. 
world cup 2018 anh 7
Ji Yeon (T-Ara) cũng bày tỏ niềm tự hào đến đội tuyển nước nhà. 
world cup 2018 anh 8
Bi Rain gọi đội bóng Hàn Quốc là "những chú quỷ đỏ". Anh tự hào vì "những chú quỷ đỏ" đã cho thế giới thấy được thực lực của họ. 
world cup 2018 anh 9
Nhóm nhạc nữ Dreamcatcher mặc đồng phục áo đỏ với dòng chữ "We, the Reds" (tạm dịch: Chúng tôi, quỷ đỏ) để ăn mừng chiến thắng sau trận đấu. 
world cup 2018 anh 10
Nam ca sĩ gạo cội Bae Ki Sung không thể giấu được sự phấn khích về kết quả trận đấu. Anh đăng tải hình ảnh mặc áo đỏ, cầm gậy phao và cổ vũ cuồng nhiệt tại nhà. 
world cup 2018 anh 11
Nữ diễn viên Hwang Seung Eun đã sang tận Nga để cổ vũ cho đội tuyển từ nửa tháng trước. Cô giương cao tấm băng rôn cổ vũ với khẩu hiệu "We, the Reds" trên sân đấu. 
world cup 2018 anh 12
"Công chúa nhạc Pop" BoA tụ tập cùng bạn bè cổ vũ và ăn mừng vì đội Hàn Quốc. 
world cup 2018 anh 13
Nam rapper cá tính Gray đăng tải hình ảnh thủ môn đội Hàn trên tài khoản cá nhân. Đây được cho là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Hàn và Đức.
world cup 2018 anh 14
Nam ca sĩ Jo Kwon vui mừng chụp ảnh cùng thủ môn đội Hàn qua màn hình tivi. Anh hài hước cho biết mình thường được cho là có gương mặt giống thủ môn này. 

Gục ngã trước Hàn Quốc, ĐT Đức thiết lập cột mốc đáng quên

Thất bại 0-2 trước Hàn Quốc trong lượt trận cuối bảng F chính thức biến ĐT Đức trở thành cựu vương của giải đấu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp các nhà ĐKVĐ bị loại ngay từ vòng bảng.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm