Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gặp tai nạn nổ phim trường lần đầu tái xuất trên tạp chí

Dấu vết của vụ tai nạn kinh hoàng hồi cuối năm 2010 vẫn còn ít nhiều nhưng Du Hạo Minh đã khiến người hâm mộ cảm thấy an lòng khi tự tin quay trở lại.

Tháng 10/2010, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin về vụ nổ kinh hoàng trên phim trường Love In The Spring với nạn nhân là 2 ngôi sao nổi tiếng - Selina và Du Hạo Minh. Trong khi cô ca sĩ của S.H.E nằm viện 90 ngày và được về nhà đoàn tụ với gia đình ngay trước tết nguyên đán năm 2011 thì Du Hạo Minh vẫn còn trong tình trạng nguy kịch. Vào thời điểm này, gần 4 năm sau tai nạn, cả Selina và Du Hạo Minh đều đã có những hoạt động trở lại nhưng trên gương mặt, thân thể họ vẫn còn những vết sẹo gợi nhớ tới tai nạn kinh hoàng.
Không khó để nhận ra những vết sẹo trên gương mặt đã được phẫu thuật ghép da của Du Hạo Minh.
Chính vì tai nạn kinh hoàng nên mỗi lần thấy Du Hạo Minh xuất hiện, người hâm mộ luôn rất cảm xúc và trân trọng những gì mà chàng tài tử điển trai ngày nào đang nỗ lực.
Loạt ảnh mới này được Du Hạo Minh thực hiện trong một chuyến đi châu Âu.
Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi Du Hạo Minh chưa đầy 23 tuổi.
Sau thành công tại chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của Trung Quốc Superboy năm 2007, Du Hạo Minh chính thức bước chân vào làng giải trí. Anh lấn sân sang cả điện ảnh và gây ấn tượng với vai diễn trong Mưa sao băng.

Du Hạo Minh đang dần trở lại với sự tự tin.

H.G

Bạn có thể quan tâm