Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Everton bị đấm tơi tả sau trận thắng Leicester

Đi ăn mừng chiến thắng Leicester trong quán bar, tiền vệ Ross Barkley của Everton bị một người đàn ông đấm liên tiếp nhiều cú vào mặt.

Barkley bị người lạ đấm liên tiếp vào mặt Đi ăn mừng sau chiến thắng Leicester, Barkley bị hành hung

Vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng tại quán bar Santa Chupitos ở thành phố Liverpool, chỉ vài giờ sau khi Barkley giúp Everton đánh bại Leicester 4-2 tại Ngoại hạng Anh. Sau khi dính liên tiếp 3 quả đấm thẳng vào mặt, tiền vệ ngôi sao đang chơi trong màu áo Everton ngã lăn xuống sàn. Đoạn video vụ hành hung được trích ra từ camera giám sát trong quán bar đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội nước Anh.

Kẻ tấn công còn lao tới đấm thêm nhưng có người kéo tay lại. Theo lời kể của một số người có mặt tại hiện trường, Ross Barkley bị choáng và thậm chí không thể nói chuyện một lúc sau khi bị tấn công. Đoạn video cho thấy Barkley đã khoác vai bá cổ và thì thầm vào tai người đàn ông lạ mặt trước khi bị đánh.

Barkley bi dam trong hop dem anh 1
Ross Barkley tỏa sáng với một pha kiến tạo trong trận thắng Leicester. Ảnh: Getty.

Nếu không có những cú đấm, cử chỉ thân thiết này có thể khiến người ta nghĩ hai người là bạn thân. Trong ít giây trước khi Barkley bị đánh, có thể thấy kẻ tấn công nắm chặt tay thủ thế.

Rất may sự việc đã không đi xa hơn nhờ sự can thiệp của những người xung quanh. Luật sư của cầu thủ Everton xác nhận vụ việc: “Chúng tôi xin khẳng định Barkley là nạn nhân của vụ tấn công đến từ người lạ mặt. Gã đàn ông này tiếp cận Barkley ở quán bar vào tối chủ nhật”.

Cảnh sát Liverpool ra thông cáo về vụ việc: “Không có trình báo về vụ việc nhưng phía cảnh sát đã yêu cầu quán bar cung cấp bằng chứng”.

Ross Barkley xuất hiện đủ 90 phút trong trận Everton thắng Leicester 4-2 hôm chủ nhật. Anh kiến tạo bàn đầu tiên của Lukaku. Từ đầu năm 2017 đến nay, không cầu thủ nào ở Premier League có nhiều kiến tạo bằng Barkley.

Leicester thua đậm, đứt mạch toàn thắng sau sa thải HLV

Vượt lên dẫn trước 2-1 sau 10 phút đầu nhưng Leicester để Everton ghi 3 bàn liên tiếp và thắng ngược với tỷ số 4-2. Thất bại đã chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Leicester.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm