Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Công viên kỷ Jura' bị bắt vì cưỡng hiếp bé 13 tuổi

Lợi dụng công việc, diễn viên Cameron Thor đã giở trò đồi bại với một bé gái trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết, Cameron Thor bị buộc 11 tội, trong đó có bắt cóc, cướp của và cưỡng hiếp. Ngày 5/6, nam diễn viên 54 tuổi này đã phải ra hầu tòa.

Thor làm việc tại trung tâm Carter Thor Studio với vị trí là người hướng dẫn diễn xuất. Nhà chức trách cho biết, năm 2008, khi đó nạn nhân mới 13 tuổi đã gặp Cameron Thor để được tư vấn về các lớp học của Carter Thor Studio. Sau một buổi tư vấn, Thor đã lái xe đưa cô bé đến một khu vực hẻo lánh ở Agoura Hills và có hành vi cưỡng hiếp. Sự việc lặp lại nhiều lần trong suốt khoảng thời gian từ tháng 4/2008 đến tháng 3/2009.

Hiện tại, trang web chính thức của Carter Thor Studio đã được gỡ bỏ nhưng một bản lưu trên mạng cho biết, Cameron Thor đã kết hôn cùng người đồng sáng lập trung tâm là Alice Carter. Trang web còn có thông tin Carter Thor Studio từng tổ chức những buổi tọa đàm với diễn giả là Sharon Stone và David Fincher. Carter Thor Studio có các lớp học cho các cô bé, cậu bé tuổi teen yêu thích điện ảnh.

Trong Công viên kỷ Jura (Jurassic Park - 1993), Cameron Thor vào vai Lewis Dodgson - người đã thương lượng với Dennis Nedry (vai diễn của Wayne Knight) để mua phôi thai khủng long. Cameron Thor còn xuất hiện trong một số bộ phim khác như A Few Good Men, Hook và 2 tập của Star Trek: The Next Generation.

Cameron Thor trong Công viên kỷ Jura.
Cameron Thor ở hiện tại.

H.G

Bạn có thể quan tâm