Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh tra Shiv của 'Cô dâu 8 tuổi' đến Việt Nam lần 3

Lần thứ 3 đến Việt Nam nhưng thanh tra Shiv của "Cô dâu 8 tuổi" vẫn được người hâm mộ chào đón nhiệt tình. Diễn viên điển trai hào hứng khi được hàng trăm fan chờ ở sân bay.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 1

Trưa 5/1, nam diễn viên Siddharth Shukla đáp chuyến bay đến Việt Nam. Tại cửa sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, hàng chục người hâm mộ mang theo băng rôn, biểu ngữ chờ đón ngôi sao của bộ phim dài tập Cô dâu 8 tuổi.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 2

Nhiều bạn trẻ hào hứng chờ gặp thần tượng. Siddharth Shukla đảm nhận vai thanh tra Shiv, xuất hiện từ phần 5. Anh là cứu cánh của Anandi sau khi cô trải qua nhiều biến cố và kiên quyết lấy cô làm vợ bất chấp sự phản đối từ nhiều phía.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 3
Nhờ vai diễn "anh hùng cứu mỹ nhân" cùng hình tượng điển trai, lịch lãm nên Siddharth Shukla rất được khán giả yêu thích. Nhân vật của anh kết thúc từ phần 10 khiến người xem nuối tiếc.

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 4

Diễn viên điển trai đã đến Việt Nam vào năm 2015. Sau đó, anh tiếp tục hội ngộ fan Việt vào tháng 7/2016. Lần thứ 3 trở lại, Siddharth Shukla được mời tham dự giải thưởng Ngôi sao xanh với hạng mục Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 5

Tài tử 8X chia sẻ ngồi trên máy bay anh đã có cảm giác nôn nao, khó tả và khi nhìn thấy tình cảm của người hâm mộ vẫn vẹn nguyên như ngày nào, Siddharth Shukla không giấu vẻ hạnh phúc.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 6

Mặc lực lượng bảo vệ, "thanh tra Shiv" vẫn nhiệt tình ký tặng người hâm mộ. Ngoại hình điển trai và sự thân thiện, ga lăng của Siddharth Shukla để lại ấn tượng mạnh với phái nữ.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 7

Siddharth Shukla vui vẻ đồng ý khi fan Việt xin chụp ảnh. Nữ diễn viên Toral Rasputra, người đóng vai Anandi cũng đã có mặt tại Việt Nam trước đó.

 

Sao Co dau 8 tuoi sang Viet Nam anh 8

Người hâm mộ bám theo Siddharth Shukla đến khi anh ra xe. Nam diễn viên sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi xuất hiện ở sự kiện trao giải.

 

Fan lớn tuổi bật khóc khi được chồng 'cô dâu 8 tuổi' ôm hôn

Cô Vũ Thị Thanh Mai, một khán giả trung thành của bộ phim đã không kìm được nước mắt khi được diễn viên yêu thích ôm hôn trên sân khấu.

Kim Chi

Ảnh: Mai Thi

Bạn có thể quan tâm