Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Cô dâu 8 tuổi' phủ nhận việc có con

Avika Gor cho biết vì thân thiết với Manish Raisinghan, họ bị đồn là một đôi và đã bí mật sinh con với nhau.

Theo Hindustan Times, Avika Gor - diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi - cho biết cô nhận nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ với Manish Raisinghan. Có tin đồn rằng cô đã sinh con bí mật cho đồng nghiệp.

Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Siddharth Kannan, Gor khẳng định: "Không thể nào! Nhiều bài báo viết tôi sinh con cho Raisinghan nhưng tôi xin xác nhận là sai. Chúng tôi chỉ là anh em, kể cả ngay thời điểm này".

Avika Gor và Manish Raisinghan là bạn diễn của nhau trong phim Cuộc chiến những nàng dâu (2011). Từ năm 13 tuổi, cô đã quen biết Raisinghan và cả hai trở nên thân thiết từ đó.

dien vien co dau 8 tuoi anh 1

Avika Gor bị đồn đã sinh con. Ảnh: Hindustan Times.

Nữ diễn viên nói đã học được rất nhiều từ tài tử Bollywood. Trong mắt cô, Raisinghan còn hơn cả người anh, người đồng nghiệp, chính vì vậy mà họ thường xuyên bị truyền thông hiểu lầm mối quan hệ.

"Raisinghan hơn tôi tận 18 tuổi, gần bằng tuổi cha tôi. Khi mọi người hỏi giữa tôi và anh ấy có xảy qua chuyện gì với nhau không, tôi đều trả lời 'Raisinghan như thể cha của tôi vậy'", cô tâm sự.

Trong cuộc trò chuyện, Gor thừa nhận cô và Raisinghan từng hạn chế giao tiếp với nhau khoảng 2 tuần để tránh lời ra tiếng vào. Nhưng khi có quá nhiều báo đưa tin, họ nhận ra việc giữ khoảng cách cũng không có ích.

"Từ đó, chúng tôi không bao giờ làm khó mình nữa. Tôi và Raisinghan chỉ còn biết đọc những mẫu tin đó và cười thôi", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Avika Gor sinh năm 1997, là diễn viên đóng vai cô bé Anandi lúc nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi - phim truyền hình dài hơn 2.000 tập gây sốt toàn châu Á. Vai diễn giúp cô bé khi đó mới 11 tuổi thắng giải Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Nổi tiếng sớm nhưng Avika Gor không đánh mất tuổi thơ như nhiều ngôi sao khác. Cô vẫn đi học, vui chơi cùng bạn bè, duy trì các sở thích như đạp xe, xem phim và nghe nhạc.

Miley Cyrus đang ở đâu?

Miley Cyrus của hiện tại độc thân và tập trung vào sự nghiệp. Năm nay, cô hứa hẹn bùng nổ với các sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ diễn viên kể bị tấn công năm 21 tuổi

Sherrie Hewson chia sẻ câu chuyện từng bị tấn công tình dục để thúc đẩy phong trào #Metoo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm