Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Brazil bị chê cười vì bắt chước hỏng màn ăn mừng của Messi

Richarlison cởi áo, giơ về phía khán giả như Messi từng làm ở trận siêu kinh điển nhưng đối thủ của Everton đêm qua chỉ là đội bóng hạng ba Lincoln City.

Rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội), Everton bước vào vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh gặp đội bóng League One, Lincoln City. Với đẳng cấp vượt trội, "The Toffees" dễ dàng đánh bại đối thủ để ghi danh vào vòng ba.

Ở những phút cuối, Richarlison là người ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 cho Everton. Quá phấn khích, tiền đạo người Brazil đã tái hiện màn ăn mừng giơ áo nổi tiếng của Lionel Messi sau khi ghi bàn kết liễu Real Madrid ở trận siêu kinh điển năm 2017.

Richarlison coi ao an mung anh 1
Màn ăn mừng mang tính biểu tượng của Messi trong trận siêu kinh điển hồi tháng 4/2017. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, thay vì giơ mặt có số áo, cầu thủ của Everton lại giơ mặt trước. Hành động này khiến Richarlison trở thành đề tài chế nhạo trên mạng xã hội.

"Ghi bàn vào lưới đội bóng hạng ba và anh ta ăn mừng như thể chọc thủng lưới Real Madrid", CĐV Michael LFC mỉa mai.

Đồng quan điểm, một fan khác cho biết: "Màn ăn mừng của Messi ấn tượng bao nhiêu thì hành động của Richarlison lại thành trò hề bấy nhiêu".

Richarlison coi ao an mung anh 2
Richarlison bắt chước Lionel Messi sau khi xé lưới đội bóng hạng ba.

Dù sao pha lập công của Richarlison cũng đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của chủ nhà Lincoln City. Everton giành quyền vào vòng 3 Cúp Liên đoàn và đối thủ của thầy trò HLV Marco Silva sẽ là Sheffield Wednesday, CLB đang thi đấu tại Premier League.

Zidane muốn có Pogba trước ngày 2/9

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 kết thúc, HLV Zinedine Zidane nuôi hi vọng chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm