Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng rổ cao 2,11 m gây chú ý khi khoe cơ bắp rắn chắc

Giannis Antetokounmpo gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tập luyện với cơ bắp vạm vỡ lên mạng xã hội.

Tương tự nhiều VĐV bóng rổ, Giannis Antetokounmpo tận dụng khá thành công khoảng thời gian NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) tạm hoãn để rèn luyện cơ bắp.

Những hình ảnh Giannis khoe cơ bắp với tông màu đen trắng khiến người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trên mạng xã hội. Bài đăng nhận được hơn 20.000 lượt thích sau 2 tiếng.

"Cậu có bao giờ nhìn vào bức ảnh này và nhớ về bản thân ở mùa giải tân binh không? Tập luyện chăm chỉ rồi sẽ được đền đáp. Làm tốt lắm", tài khoản Eric Rajala bình luận. Trong khi tài khoản Ryan Mindham nói: "Tôi yêu tinh thần của cậu. Tôi không thể chờ đợi để được xem cậu thi đấu trở lại. Hãy đem về chức vô địch cho Milwaukee Bucks".

Giannis là ngôi sao hàng đầu của bóng rổ thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh có thể chơi được mọi vị trí ở trên sân với chiều cao 2,11 m, sải cánh tay dài 2,21 m cùng tốc độ của một cầu thủ vòng ngoài.

Giannis đang là đương kim MVP (cầu thủ hay nhất) giải đấu với trung bình 27,7 điểm, 12,5 rebound (bắt bóng bật bảng) và 5,9 kiến tạo trong mùa 2018/19. Cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng dẫn dắt Bucks giành chức vô địch NBA sau gần 50 năm chờ đợi.

Giannis là trường hợp tăng trưởng thể trạng thần kỳ trong lịch sử thể thao thế giới. Ngôi sao của Bucks từng tăng 6 cm để đạt ngưỡng chiều cao 2,11 m trong vòng một năm khi 19 tuổi. Từ chàng trai có thể trạng gầy gò ở năm 18 tuổi , Giannis tập luyện không ngừng nghỉ để trở thành một trong những cầu thủ cơ bắp nhất giải đấu.

Màn cải thiện cơ bắp của siêu sao bóng rổ Antetokounmpo

Đằng sau ánh hào quang của một siêu sao bóng rổ, Giannis Antetokounmpo phải trải qua quá trình khổ luyện không ngừng nghỉ để cải thiện cơ bắp từ năm 18 tuổi.

Antetokounmpo - từ cầu thủ vô danh đến quái vật bóng rổ

Ít ai ngờ Giannis Antetokounmpo từ một cầu thủ có vóc dáng gầy nhom khi mới gia nhập Milwaukee Bucks lại sớm vươn tầm ngôi sao ở độ tuổi còn quá trẻ.

Gần 7 triệu lượt xem pha phối hợp úp rổ kinh điển Năm 2013, cổ động viên chứng kiến khoảnh khắc vĩ đại trên sàn bóng rổ NBA. Jamal Crawford chuyền bóng điệu nghệ, sau đó Blake Griffin úp rổ tinh tế.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm