Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng đá tiếc nuối trước quyết định của Sir Alex

Từ những học trò cũ cho tới các cầu thủ chưa một lần được Sir Alex dạy bảo đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng tri ân dành cho vị thuyền trưởng của MU.

Sao bóng đá tiếc nuối trước quyết định của Sir Alex

Từ những học trò cũ cho tới các cầu thủ chưa một lần được Sir Alex dạy bảo đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng tri ân dành cho vị thuyền trưởng của MU.

Eric Cantona: "Rồi sẽ có một Cantona khác, một Scholes khác, một Giggs khác, một Ronaldo khác. Nhưng mãi mãi chỉ có một Sir Alex Ferguson mà thôi".

 

 Cựu thủ thành của MU chia sẻ rằng anh vô cùng "thất vọng, sốc, buồn" vì không nghĩ rằng ngày Sir Alex chia tay đội bóng đã tới.

 "Học trò hư" David Beckham dường như không kìm chế được cảm xúc, ông bố 4 con chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Dù hai thầy trò từng mâu thuẫn gay gắt khi Sir Alex phi "chiếc giày bay" vào Beckham nhưng sao PSG luôn dành những lời có cánh cho vị thuyền trưởng MU. Anh khẳng định Sir Alex chính là người cha anh hằng kính yêu. Nếu như không có sự chỉ dạy của ông thì sẽ không có một Beckham của ngày hôm nay.

 Cựu chân sút người Anh - Michael Owen - khẳng định MU sẽ không có ngày hôm nay nếu như không có Sir Alex - một chiến lược gia vĩ đại.

 

 Ân tình giữa CR7 và ông thầy Sir Alex thì không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết. Hơn ai hết, CR7 là người buồn nhất khi hay tin Sir Alex về hưu. Cựu sao MU khẳng định với hơn 20 năm gắn bó và hàng loạt danh hiệu, Sir Alex Ferguson sẽ sống mãi trong tim người hâm mộ. Ronaldo nói: "Thật buồn khi biết tin Sir Alex về hưu. Một HLV vĩ đại, quan trọng hơn là một con người vĩ đại".

 

 "Mãnh hổ" Falcao cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ và không tiếc những lời tán dương dành cho những chiến công lẫy lừng của chiến lược gia người Scotland. 

 

 Lời chia sẻ ngắn gọn, súc tích nhưng hoàn toàn thuyết phục của trung vệ Gerard Pique: "26 năm, 13 chức vô địch bóng đá Anh, 2 cúp C1, 1 cúp C2, 5 cúp FA, 4 cúp Liên đoàn .... Huyền thoại!".

 

  Sergio Ramos cũng bày tỏ sự kính nể đối với sự nghiệp lẫy lừng của Sir Alex tại Manchester United.

 

 Cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan - Ruud Gullit - gửi lời cảm ơn tới chiến lược gia Alex Ferguson vì những ngày tháng ông đã cống hiến cho làng bóng đá. 

 Nữ cầu thủ bóng đá người Mỹ - Mia Hamm - rất ngưỡng mộ sự nghiệp lịch sử của Sir Alex và mong ông có thể vui vẻ tận hưởng tuổi già.

 Cựu chân sút người Anh kiêm bình luận viên thể thao của đài BBC - Gary Lineker - tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe thông tin Sir Alex nghỉ hưu. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm