Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bỏ cuộc giữa chừng khi đang phỏng vấn

Bỏ dở cuộc phỏng vấn, thậm chí đang ghi hình lên truyền hình, đài phát thanh, Selena Gomez, Justin Bieber, Rihanna, Paris Hilton,.. khiến nhiều MC ngỡ ngàng. Tuy nhiên họ cũng có những lý do riêng.

Rihanna

Rihanna và thái độ cáu kỉnh trong buổi phỏng vấn trên truyền hình Úc.

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới Battleship vào năm ngoái, nữ ca sĩ Rihanna có cuộc phỏng vấn với một chương trình chào buổi sáng ở Úc. Tại đây, khi được người dẫn chương trình hỏi tới tin đồn tình cảm với tài tử Ashton Kutcher, Rihanna tỏ ra khó chịu, né tránh câu trả lời trước khi đứng lên rời khỏi buổi phỏng vấn. May mắn là cảnh này đã bị cắt khỏi chương trình.

Paris Hilton

Khoảnh khắc Paris rời khỏi cuộc nói chuyện với phóng viên sau khi bị "đụng chạm".

Có lẽ cánh phóng viên sẽ phải dè dặt khi hỏi Paris Hilton về cô bạn thân một thời Kim Kardashian, bởi người dẫn chương trình Dan Harris của đài ABC được một phen ngượng ngùng khi bị Paris “bỏ rơi” trong buổi phỏng vấn. Nguyên nhân là câu hỏi của anh dành cho cô nàng thừa kế: “Cô có lo lắng rằng danh tiếng của mình đang bị mất đi không?” hàm ý Paris đang bị Kim Kardashian vượt mặt. Kết quả là Paris tức giận bỏ đi.

Justin Bieber

Justin Bieber.

Mặc dù gây nhiều scandal nhưng Justin Bieber vẫn luôn là cậu bé ngoan với mẹ. Trong một buổi phỏng vấn qua đài phát thanh, người chủ xị đã đùa cợt Justin rằng Harry Styles – thành viên nhóm One Direction đã tán tỉnh mẹ của “hoàng tử nhạc pop”. Đáp lại, Justin nói: “Tôi nghĩ anh không cần phải lo lắng cho chúng tôi mà hãy đi mà lo cho mẹ mình ấy, anh bạn” rồi cúp máy, để lại người dẫn chương trình đang rất xấu hổ.

Chris Martin

Chris Martin.

Không có nhiều người thích thú khi bị người khác gợi nhớ lại kỷ niệm xấu của họ, nam ca sĩ Chris Martin không phải ngoại lệ. Trong chiến dịch quảng bá cho album mới Viva La Vida của nhóm Coldplay, Chris có cuộc phỏng vấn với kênh Radio 4 của BBC. Người dẫn chương trình đã không may nhắc tới bài phát biểu đáng quên của Chris trên sân khấu vào năm 2005. “Tôi thường hay nói những thứ ngớ ngẩn và Radio 4 là nơi đã khiến tôi nhớ lại điều đó nhiều nhất” – Chris trả lời và nhẹ nhàng nói tiếp: “Tôi không thấy thoải mái với câu hỏi này, cho tôi 2 phút nhé” và đó là lúc nam ca sĩ quay gót ra về.

Russell Crowe

Russell Crowe trong phim Robin Hood.

Phải nói theo một âm giọng khác là điều không hề dễ dàng với các diễn viên Hollywood. Phóng viên Mark Lawson của kênh Radio 4 đã mắc sai lầm khi nhận xét âm giọng của tài tử Russell Crowe trong phim Robin Hood nghe như giọng Ailen. Điều này khiến nam diễn viên người New Zealand bực bội, anh nói: “Tai cậu bị điếc rồi, anh bạn ạ” và kết thúc buổi nói chuyện nhanh chóng.

Megan Fox

Megan Fox vốn luôn bảo vệ gia đình riêng của mình.

Phóng viên Steve Jones của chương trình Entertainment Tonight đã được người đại diện của Megan Fox nhắc nhở không nên hỏi cô về cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên Steve vẫn tò mò và hỏi Megan về tin đồn mang thai, kết quả là người đẹp Transformers từ chối trả lời và người đại diện yêu cầu kết thúc cuộc phỏng vấn.

Selena Gomez

Selena Gomez.

Selena Gomez từng gặp nhiều câu hỏi về đời sống tình cảm với Justin Bieber, đặc biệt khi cặp đôi chia tay. Tuy nhiên hồi tháng 7 vừa rồi, khi được nhà phê bình Dean Richards của chương trình phát thanh WGN-TV cũng đưa câu hỏi tương tự thì giọng ca Come And Get It lại phản ứng khác thường. Khi đang trò truyện trực tuyến qua màn hình, Dean đã hỏi Selena về Justin, cô chỉ cười và sau đó tỏ ra bối rối, vài giây sau đó màn hình phát lên dòng chữ kêu gọi người hâm mộ hãy mua vé xem tour diễn Stars Dance của Selena.

Naomi Watts

Naomi Watts khiến cho chủ xị radio đài BBC Simon Mayo bất ngờ vì bỏ ngang buổi phỏng vấn mà không có lý do.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Naomi Watts khiến cho chủ xị radio đài BBC Simon Mayo phải thắc mắc trên mạng Twitter vì cô đã bỏ ngang cuộc trò chuyện giữa họ vào hôm 3/9. “Đây là điều đầu tiên xảy ra với tôi khi Naomi Watts bước thẳng ra khỏi cuộc phỏng vấn. Cô ấy dường như không thoải mái về những câu hỏi. Thật xấu hổ” – Simon nói. Cho tới nay anh vẫn không hiểu tại sao nữ diễn viên lại cư xử như vậy.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm