Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern thi nhau khoe 'chiến tích lịch sử' trên mạng xã hội

Các cầu thủ Bayern Munich khiến mạng xã hội như vỡ tung sau chiến tích vô địch Bundesliga 5 năm liên tiếp. Đây cũng là chiếc đĩa bạc thứ 27 trong phòng truyền thống của Hùm xám.

sao bayern an mung anh 1
Đội trưởng Philipp Lahm nói lời tri ân tới tập thể đội bóng vì đã cho anh cơ hội vô địch Bundesliga lần cuối cùng. Hồi đầu năm nay, huyền thoại của sân Allianz Arena tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. 
sao bayern an mung anh 2
David Alaba với một siêu phẩm sút phạt đã mở màn cho chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Wolfsburg. Anh tự hào tuyên bố với thế giới rằng Bayern Munich đã làm nên lịch sử với chiến tích vô địch Bundesliga 5 năm liên tiếp.
sao bayern an mung anh 3
Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, Thomas Muller vẫn không quên tri ân đội trường Philipp Lahm, người anh cho là "cầu thủ vĩ đại nhất Bayern Munich".
sao bayern an mung anh 4
Sau một mùa giải đáng quên dưới trướng Pep Guardiola, Franck Ribery đã tìm lại chính mình nhờ ông thầy mới Carlo Ancelotti. Ngoài Philipp Lahm, Ribery cũng muốn dành tặng chức vô địch lần này cho Xabi Alonso. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng tuyên bố treo giày sau khi mùa bóng năm nay khép lại.
sao bayern an mung anh 5
Không khoe cúp cũng không nói nhiều như các đồng đội khác, Lewandowski chỉ đăng một dòng trạng thái ngắn gọn: "Vô địch x5". Anh cũng góp công vào chiến thắng hủy diệt 6-0 của Bayern Munich bằng cú đúp ngay trong hiệp một.
sao bayern an mung anh 6
Thay vì đăng tải bức ảnh của đội trưởng Philipp Lahm hay lão tướng Alonso, trang Twitter chính thức của Bayern lại chọn Arturo Vidal. Có lẽ đây là hành động khích lệ tiền vệ người Chile sau tấm thẻ đỏ anh phải nhận trong trận tứ kết Champions League với Real.
sao bayern an mung anh 7
Từ Serie A, Premier League, Ligue 1 cho đến La Liga và giờ là Bundesliga cũng đều bị King Carlo chinh phục. Chiến lược gia người Italy gửi lời cảm ơn tới những cậu học trò đã cùng ông bước lên đỉnh nước Đức. Ông cũng không quên gửi lời tri ân tới các nhân viên và cả những cổ động viên nhiệt thành của Hùm xám.
sao bayern an mung anh 8
Người cũ của Bayern Munich cũng chung vui cùng chiến tích huy hoàng này. Ballack từng giành ba danh hiệu Bundesliga cùng Bayern trước khi chuyển sang Chelsea vào năm 2006. 
sao bayern an mung anh 9
Lewan đã đơn giản, Mats Hummels còn kiệm lời hơn nữa. Anh lạnh lùng đăng tải hình ảnh chiếc đĩa bạc như muốn khẳng định sức mạnh tuyệt đối của Bayern ở giải quốc nội là điều không cần bàn cãi nhiều.
sao bayern an mung anh 10
Bất chấp những lời mời gọi từ đội bóng cũ Barcelona, Thiago vẫn cho thấy mình hoàn toàn hạnh phúc tại Bayern Munich. Mới đây, anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với đội chủ sân Allianz Arena.
sao bayern an mung anh 11
Từng có thời điểm RB Leipzig liên tục xô đổ những kỷ lục ở Bundesliga và bỏ xa Bayern Munich tới 6 điểm. Nhưng "đường dài mới biết ngựa hay", cuối cùng đội bóng bị ghét nhất nước Đức cũng đành ngậm ngùi nhìn Hùm xám lên ngôi sớm  3 vòng đấu.
sao bayern an mung anh 12
Chẳng còn gì tuyệt hơn khi chính đại kình địch cũng phải mở lời chúc mừng chiến tích của mình. Đã 5 năm trôi qua kể từ lần cuối Dortmund bước lên đỉnh nước Đức. Ở mùa giải năm nay, đội bóng vùng Ruhr đã bị Bayern Munich bỏ xa tới 16 điểm.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm