Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern thất thần sau 4 lần liên tiếp bị loại

Ba lần liên tiếp bị loại ở bán kết (2014 đến 2016), một lần bị loại từ tứ kết (2017) dưới triều đại 2 HLV khác nhau, Bayern trải qua những năm tháng đen đủi ở Champions League.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 1
Hành vi thể hiện sự bất lực của Thomas Mueller khi đội nhà phải ghi thêm nhiều bàn thắng vào lúc trận đấu chỉ còn ít phút. Bayern Munich kéo cuộc đọ sức vào hiệp phụ, nhưng việc phải chơi với 10 người cùng quyết định sai lầm của trọng tài khi công nhận 2 bàn của Ronaldo đã khiến Bayern không thể trụ nổi.

tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 2
Thomas Mueller và Thiago ngán ngẩm sau khi Asensio ghi bàn ấn định tỷ số 4-2. Bốn lần Bayern bị loại, họ toàn thất bại trước CLB đến từ Tây Ban Nha (2 lần thua Real, 1 lần thua Atletico và 1 lần thua Barcelona).

tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 3
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, David Alaba ngồi bệt xuống mặt cỏ Bernabeu, ném cái nhìn vô định vào không gian. Alaba nếm đủ 4 thất bại liên tiếp ở Champions League cùng Bayern Munich.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 4
Alaba gục đầu lên vai Mueller để từ từ gặm nhấm nỗi đau.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 5
Với Mats Hummels, anh chưa từng được nếm hương vị vô địch Champions League giống nhiều đồng đội ở Bayern. Hummels sẽ phải đợi thêm ít nhất một năm nữa.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 6
HLV Carlo Ancelotti sai lầm khi không sớm thay Arturo Vidal bằng Joshua Kimmich. Tiền vệ người Chile trận này đá quá quyết liệt và đã sớm bộc lộ khả năng bị đuổi.
tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 7
Cả Xabi Alonso và Philipp Lahm đều giải nghệ sau khi mùa giải kết thúc và họ đã chính thức không còn cơ hội giành thêm cúp Champions League trên tư cách cầu thủ.

 


tran Real Madrid vs Bayern Munich anh 8
Tiếc cho người hùng Manuel Neuer. Sự trở lại kịp lúc và màn trình diễn xuất sắc của anh trong hai lượt trận cũng không cứu được Hùm xám.
CĐV Bayern ẩu đả với cảnh sát trên sân Bernabeu Khung cảnh bạo loạn xuất hiện trong trận Real gặp Bayern, khi CĐV của đội khách xô xát với cảnh sát.

Trọng tài giúp Ronaldo ghi 2 bàn việt vị và Casemiro thoát thẻ đỏ

Trận Real thắng Bayern 4-2 có hàng loạt quyết định gây tranh cãi, điển hình là hai pha ghi bàn của CR7.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm