Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern khiến đối phương đổ gục xuống sân

Trong trận tứ kết cúp quốc gia Đức giữa Bayern và Leverkusen, tiền vệ Thiago Alcantara phạm lỗi nguy hiểm khi đạp vào ngực của Stefan Kiessling.

Sau pha ném biên của đội Leverkusen ở sát đường biên dọc, Thiago Alcantara cao chân trong tình huống tranh bóng với Stefan Kiessling. Tiền vệ sinh năm 1991 của Bayern đạp vào ngực đối phương. Sau đó, cầu thủ bên phía Leverkusen nằm gục trên sân và phải rời sân do không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Thiago Alcantara.

 
Kết quả hòa 0-0 sau 120 phút buộc hai đội phải bước vào loạt sút penalty để phân định thắng bại. Ở lượt sút thứ năm, Thiago Alcantara thực hiện thành công giúp Bayern thắng 5-3 trước Leverkusen để vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Guardiola là Dortmund.

Đối với tiền vệ người Tây Ban Nha, anh có lần thứ hai vào sân từ băng ghế dự bị sau một năm nghỉ điều trị chấn thương. Cuối tuần qua, Thiago Alcantara thay Lahm ở hiệp 2 trong trận gặp Hoffenheim tại giải Bundesliga. Sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ 23 tuổi này nén nước mắt trong ngày trở lại sân cỏ.

Sao Bayern nén nước mắt sau một năm trở lại sân cỏ

Thiago Alcantara lần đầu ra sân trong màu áo Bayern từ khi dính chấn thương ở trận gặp Hoffenheim vào ngày 29/3/2014.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm